Công tác Tuyên truyền

Công đoàn Công ty Tuyển than Hòn Gai: Hoạt động chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8-3

Ngày đăng: 23/3/2017

Nằm trong các hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, Công đoàn Công ty Tuyển than Hòn Gai phối hợp với Ban VSTBPN tổ chức Hội nghị gặp mặt nữ CNVCLĐ, Triển khai công tác VSTBPN giai đoạn (2017 - 2020). Tuyên dương các tập thể và cá nhân tiêu biểu trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà”.

Tới dự Hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Xuân Hán - Phó chủ tịch Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam; Đỗ Cao Thượng - Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh; Nguyễn Thị Hải Yến - Phó Ban nữ công LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh; các đồng chí lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các đơn vị, phòng ban trong Công ty.
Hội nghị đã đánh giá công tác VSTBPN trong thời gian qua, khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước -  Đảm việc nhà” năm 2016 với tổng số tiền thưởng trên 270 triệu đồng.
Nhân dịp này, các Khối phòng phòng ban, phân xưởng trong toàn Công ty đã tổ chức các hoạt động giao lưu: Cầu lông, Bóng đá, gặp mặt nữ CNVCLĐ... Đây cũng chính là nguồn động lực cổ vũ tinh thần giúp chị em yên tâm công tác, đoàn kết thi đua lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần vào việc thắng lợi các chỉ tiêu SXKD của Công ty./.
Mai Yên Ly

Chia sẻ bài viết: