Đời sống - Xã hội

Công ty Than Uông Bí: Trao tiền hỗ trợ gia đình chính sách

Ngày đăng: 6/8/2020

Ngày 04/8, tại Xóm 8, xã Nga Tân, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Được sự ủy quyền của Tập đoàn TKV, Công ty Than Uông Bí đã trao tiền hỗ trợ gia đình anh Mai Văn Do (công nhân Phân xưởng K1- Công ty Than Uông Bí bị chết do TNLĐ).

 
Nhân dịp này, Công ty Than Uông Bí đã trao số tiền 100 triệu đồng từ Quỹ phúc lợi của Tập đoàn TKV; Công ty Than Uông Bí hỗ trợ số tiền 05 triệu đồng. Với sự chứng kiến của gia đình và đại diện chính quyền địa phương.

Ông Mai Văn Cẩn, bố đẻ anh Mai Văn Do đã không khỏi xúc động và gửi lời cảm ơn trân trọng tới Ban lãnh đạo Tập đoàn TKV và Công ty Than Uông Bí đã quan tâm, giúp đỡ để gia đình Ông có nguồn kinh phí xây ngôi nhà khang trang, đảm bảo sinh hoạt an toàn trong mùa mưa bão, là nguồn động viên an ủi lúc tuổi già.

Ngôi nhà tình nghĩa Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam được tạo dựng với tinh thần “tương thân, tương ái”, “đoàn kết, nghĩa tình” của CNVCLĐ ngành Than tới gia đình người thân hy sinh vì sự nghiệp làm than đang gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống./.
 
Nguyễn Thị Hồng Huệ

Chia sẻ bài viết: