Công tác Tuyên truyền

Cuộc thi tìm hiểu Quân khu 3 - 75 năm đồng hành cùng dân tộc

Ngày đăng: 11/8/2020

Thiết thực kỷ niệm 75 năm lực lượng vũ trang Quân khu 3, Công ty Kho vận Đá Bạc đã phát động cuộc thi tìm hiểu “Quân khu 3 - 75 năm đồng hành cùng dân tộc” từ ngày 22/6/2020 đến ngày 05/8/2020 thu hút sự tham gia của đông đảo CBCNVC công ty.

 
Kết thúc cuộc thi đã nhận được 1.296 bài dự thi từ 16 đơn vị trong Công ty gửi về Ban tổ chức. Tham gia cuộc thi, người dự thi trả lời 6 câu hỏi về quá trình xây dựng, chiến đấu, chiến thắng, trưởng thành, những chiến công và thành tích tiêu biểu xuất sắc của LLVT Quân khu 3; lịch sử, truyền thống của quân và dân Quân khu trong quá trình xây dựng và phát triển; cảm nghĩ của bản thân về hình ảnh người chiến sĩ trong đấu tranh cách mạng và thời kỳ đổi mới… Trong đó có nhiều bài dự thi chất lượng cao, được trình bày công phu, có sự đầu tư kỹ lưỡng về nội dung, bố cục và hình ảnh được sưu tầm với nhiều tư liệu quý có giá trị lịch sử. Sau quá trình chấm thi, BTC đã lựa chọn và gửi 11 bài thi có chất lượng dự thi cấp Ban CHQS thành phố Uông Bí.

Công ty đã chấm thi và  trao giải cuộc tìm hiểu “Quân khu 3 - 75 năm đồng hành cùng dân tộc” trao 04 giải tập thể: 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 02 giải Ba, cùng các giải cho các cá nhân.

Cuộc thi đã góp phần tuyên truyền sâu rộng tới cán bộ, đảng viên, CNVC trong toàn Công ty về lịch sử, truyền thống cách mạng của Đảng, dân tộc, quân đội và truyền thống của LLVT Quân khu 3. Từ đó nâng cao ý thức trách nhiệm của tập thể CBCNV công ty trong lao động, học tập, rèn luyện, tiếp tục phát huy truyền thống LLVT Quân khu và phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao./. 
Thuý Quỳnh

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản