Đời sống - Xã hội

Bàn giao tiền hỗ trợ xây, sửa nhà “Mái ấm Công đoàn”

Ngày đăng: 12/8/2020

Ngày 11/8/2020, Công đoàn Công ty CP Than Đèo Nai đã tổ chức bàn giao tiền hỗ trợ xây, sửa nhà từ nguồn quỹ “Mái ấm Công đoàn” năm 2020 cho các gia đình CNLĐ.

 
Đến dự bàn giao có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội CCB Công ty; đại biểu các phòng, công trường trong Công ty; đại diện tổ dân, khu phố nơi cư trú của các gia đình công nhân.

Trong đợt 1 năm 2020 có 03 gia đình công nhân được Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) hỗ trợ kinh phí xây, sửa nhà từ nguồn quỹ “Mái ấm Công đoàn”, trong đó có 02 nhà xây mới: gia đình chị Vũ Thị Nhinh, công nhân vận hành băng, Công trường Sàng tuyển - Tiêu thụ và gia đình anh Nguyễn Lê Việt Tùng công nhân lấy mẫu hóa nghiệm phân tích than, phòng KCS, mức hỗ trợ 60 triệu đồng/nhà và mức hỗ trợ 20 triệu đồng cho gia đình chị Bùi Thu Hà, công nhân lao động phổ thông, Công trường Xúc để sửa chữa nhà ở.

Nhân dịp này, Công ty Cổ phần Than Đèo Nai trích từ quỹ phúc lợi, hỗ trợ cho gia đình xây mới số tiền 15 triệu đồng và 05 triệu đồng cho gia đình sửa chữa. Công đoàn Công ty và đơn vị có công nhân được hỗ trợ cũng có nhiều phần quà có ý nghĩa chúc mừng gia đình.

Với niềm vui được ở trong ngôi nhà mới, các gia đình đã xúc động cảm ơn Công đoàn TKV, Công ty và các đơn vị đã quan tâm động viên, giúp đỡ các gia đình vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, yên tâm công tác./.
Quỳnh Trang - Vũ Hải

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản