Thi đua lao động sản xuất

Than Mông Dương: Tuyên dương gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ”

Ngày đăng: 13/8/2020

Sáng ngày 12/8, đầu ca nhật lệnh sản xuất tại các Phân xưởng sản xuất, đồng chí Ngô Xuân Thủy, Phó Bí thư Đảng ủy Công ty CP than Mông Dương cùng các đồng chí đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty đã trao chứng nhận “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” cho 03 thợ lò tiêu biểu trong tháng 7.

 
03 Gương thợ lò tiêu biểu: Nguyễn Trọng Lưu - PX Đào lò 1; Nguyễn Văn Quý - PX Khai thác 6 và Đào Văn Định - PX Vận tải lò 2. Đây đều là những đồng chí có tổng thu nhập trong tháng vượt kế hoạch được giao, chấp hành tốt kỷ luật lao động; nhiệt tình, tích cực tham gia các hoạt động của đơn vị cũng như sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp hoàn thành nhiệm vụ.

Hàng tháng, Đảng ủy Công ty đều tổ chức tuyên dương những tấm gương đạt danh hiệu “Người thợ mỏ - Người chiến sĩ”, điều này đã tạo sự lan tỏa, nhân rộng các điển hình trong thi đua LĐSX. Đồng thời là một trong những giải pháp nhằm ổn định tư tưởng, giữ chân thợ lò. Các phong trào thi đua, đặc biệt là thông qua xây dựng hình ảnh “Người thợ mỏ - Người chiến sĩ” đã góp phần vào việc hoàn thành nhiệm vụ SXKD của Công ty được Tập đoàn giao./.
Thu Diệp

Chia sẻ bài viết: