Đời sống - Xã hội

Lan tỏa mạnh mẽ những nghĩa cử cao đẹp

Ngày đăng: 14/8/2020

Chiều ngày 13/8, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh đã tiếp nhận số tiền 50 triệu đồng từ Công ty cổ phần Tin học, Công nghệ, Môi trường – Vinacomin (VITE).
Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh tiếp nhận ủng hộ từ Công ty cổ phần Tin học, Công nghệ và Môi trường – Vinacomin.
 
Trước diễn biến ngày càng phức tạp của dịch bênh Covid-19 tại một số tỉnh thành trong cả nước. Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái của dân tộc, hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư - Chủ tịch nước phát động toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch. Cán bộ và người lao động Công ty VITE đã tham gia đóng góp ngày lương của mình để ủng hộ cho công tác phòng chống dịch.
 
Tại buổi tiếp nhận, bà Trương Thị Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam, đã cảm ơn tấm lòng và nghĩa cử cao đẹp của cán bộ công nhân viên Công ty VITE và khẳng định chính sự đồng lòng chung tay ủng hộ của các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm đã góp phần quan trọng cùng Đảng, Chính phủ trong cuộc chiến phòng chống dịch bệnh Covid-19, đem lại cuộc sống yên cho người dân.
 
Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh mong rằng trong thời gian tới thông điệp về tình nhân ái, sự sẻ chia, tinh thần trách nhiệm sẽ tiếp tục được lan tỏa để người dân, doanh nghiệp cùng vững tin vào công cuộc phòng chống dịch, cùng đồng lòng hưởng ứng tinh thần vừa phòng chống dịch vừa phát triển kinh tế xã hội của Chính phủ./.
Vũ Viết Quyết

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản