Đời sống - Xã hội

Than Dương Huy ủng hộ công tác PCMB-TKCN tại địa phương

Ngày đăng: 19/8/2020

Mùa mưa bão năm 2020 đang diễn ra với rất nhiều bất thường của thời tiết. Trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, từ đầu tháng 8 đến nay đã xảy ra 2 trận mưa lớn trên diện rộng, kéo dài nhiều ngày. Mưa lớn đã gây ngập lụt, sạt lở nhiều khu dân cư trên địa bàn tỉnh, nhiều hộ gia đình phải sơ tán, nhiều tuyến đường bị tắc, ảnh hưởng nghiêm trọng đến mọi mặt của đời sống xã hội.

Nhằm chung tay cùng địa phương trong công tác phòng chống mưa bão, tìm kiếm cứu nạn, giảm thiểu thiệt hại do thiên tai, sáng ngày 19/8/2020, đồng chí Nguyễn Đình Chính - Phó Giám đốc Công ty Than Dương Huy, đại diện Lãnh đạo Công ty đã tới trao tiền hỗ trợ cho các phường Cẩm Thạch, Quang Hanh và xã Dương Huy - là nơi có trụ sở văn phòng, khu chung cư và khai trường sản xuất của Công ty đứng chân.

Đây là việc làm thể hiện tinh thần trách nhiệm, tương thân tương ái, chung tay vì cuộc sống cộng đồng, là một trong những nét văn hóa truyền thống của những người thợ mỏ Dương Huy nói riêng và thợ mỏ TKV nói chung đối với nhân dân địa phương nơi đơn vị đứng chân.

Hương Giang

Chia sẻ bài viết: