Đời sống - Xã hội

Than Dương Huy: Nỗ lực phòng chống dịch Covid-19

Ngày đăng: 20/8/2020

Trước tình hình dịch Covid-19 bùng phát trở lại và đang diễn biến phức tạp hơn, Công ty Than Dương Huy đã thực hiện nghiêm mọi chỉ đạo của tỉnh Quảng Ninh và Tập đoàn trong công tác phòng, chống dịch bệnh.
Theo đó, Công ty đã kích hoạt lại toàn bộ hệ thống phòng, chống dịch Covid-19, đồng thời tăng cường thêm nhiều giải pháp thiết thực hơn, trang bị bổ sung thêm nhiều vật tư thiết bị y tế nhằm bảo vệ sức khỏe tuyệt đối cho công nhân, tránh để dịch bệnh làm ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh chung. Qua đó, quyết tâm vừa chống dịch hiệu quả, vừa đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch năm 2020.
 
 
 
Thực hiện sự chỉ đạo của Đảng ủy Công ty, vừa qua, Công đoàn Công ty đã phối hợp với chuyên môn đầu tư hệ thống máy Camera ảnh nhiệt trị giá gần 300 triệu đồng. Công trình đã được triển khai lắp đặt hoàn thiện và đưa vào vận hành sử dụng tại Nhà chờ xe của công nhân trong khai trường mỏ Mb +40.
 
Hệ thống máy Camera ảnh nhiệt có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với nhiệt kế hồng ngoại đo trán như: Đo thân nhiệt cùng một lúc nhiều người, khoảng cách đo từ 1-3m, độ chính xác cao, sai số từ 0,3-0,5 độ C, đặc biệt có trang bị tính năng nhận diện khuôn mặt, tự động cảnh báo bằng còi và chụp hình khi phát hiện người có thân nhiệt cao hơn 38 độ…
 
 
Bàn ăn phục vụ CNLĐ có tấm ngăn
 
Trang bị Camera ảnh nhiệt giúp tiết kiệm nhân lực và thời gian đo thân nhiệt, tạo sự thoải mái cho người đi lại; giúp kiểm soát chặt chẽ hơn tình trạng sức khỏe của mọi công nhân. Đây là một trong những nỗ lực của Than Dương Huy trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Nguyễn Hương Giang

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản