Thi đua lao động sản xuất

Khai mạc phần thi thực hành Hội thi thợ giỏi cấp Tập đoàn lần thứ 11, năm 2020 tại Than Vàng Danh

Ngày đăng: 21/8/2020

Ngày 20/8, tại Hội trường Công ty than Vàng Danh diễn ra lễ khai mạc Hội thi thợ giỏi cấp Tập đoàn lần thứ 11 - năm 2020, phần thi thực hành các nghề Kỹ thuật Khai thác mỏ hầm lò, Kỹ thuật Xây dựng mỏ hầm lò, Kỹ thuật Cơ điện mỏ hầm lò và Kỹ thuật Hàn điện.

Đồng chí Nguyễn Kim Cẩn - Phó Trưởng Ban An toàn Tập đoàn phát biểu tại lễ khai mạc

Tại lễ khai mạc, đồng chí Vương Minh Thu - Phó giám đốc Công ty than Vàng Danh, Ủy viên Hội đồng thi thợ giỏi cấp Tập đoàn, Chủ tịch Hội đồng thi thực hành tại Công ty đã chỉ rõ, trong những năm qua, Than Vàng Danh không chỉ tập trung đầu tư, đổi mới công nghệ phát triển sản xuất, cải thiện điều kiện làm việc, chăm lo đời sống người lao động, mà còn thường xuyên chú trọng quan tâm đến công tác đào tạo, bồi dưỡng phát triển nguồn nhân lực, phong trào ôn lý thuyết, luyện tay nghề và thi thợ giỏi đối với công nhân kỹ thuật các ngành nghề chính của Công ty. Đây là nhân tố góp phần rất quan trọng vào việc hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh hàng năm của Công ty.

Thực hiện Công văn số 1200 ngày 17/3/2020 của Tập đoàn TKV về Kế hoạch tổ chức Hội thi thợ giỏi cấp Tập đoàn lần thứ 11 - năm 2020, Công ty đã lựa chọn 25 thí sinh để tham dự phần thi thực hành các nghề Kỹ thuật Khai thác mỏ hầm lò, Kỹ thuật Xây dựng mỏ hầm lò. Đây là ngày hội đua tài của các thí sinh, đồng thời là cuộc giao lưu bổ ích, khẳng định kỹ năng, kinh nghiệm nghề nghiệp giữa thí sinh với thí sinh, giữa thí sinh với Ban giám sát, coi chấm thi; tạo ra phong trào thi đua sản xuất an toàn, đạt năng suất kỷ lục, hứa hẹn có nhiều cá nhân xuất sắc đạt kết quả cao trong Hội thi.

Đại diện Hội đồng thi thợ giỏi cấp Tập đoàn, đồng chí Nguyễn Kim Cẩn - Phó Trưởng Ban An toàn Tập đoàn đã đánh giá cao về công tác tổ chức của Than Vàng Danh cũng như sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo, các phòng ban trong Công ty. Đồng chí ghi nhận Công ty đã có những sáng tạo, đổi mới trong tổ chức để tạo cho các thi sinh cũng như Ban giám khảo, ban giám sát chỉ đạo hội thi không khí cởi mở, gần gũi, tạo cho các thí sinh có sự bình tĩnh, tự tin trước khi bước vào thi.

Phạm Cường

Chia sẻ bài viết: