Thi đua lao động sản xuất

Công ty Than Quang Hanh khen thưởng các đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Tháng 7/2020

Ngày đăng: 23/8/2020

Ngày 21/8 vừa qua, tại trung tâm mỏ Ngã Hai, Công ty Than Quang Hanh đã tổ chức trực tiếp tuyên dương, trao thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong thực hiện nhiệm vụ tháng 7/2020.



 
Tại nhà giao ca của Phân xưởng Khai thác 6, thay mặt BCH Đảng ủy Công ty đồng chí Vũ Đức Chường - Bí thư Đảng ủy; Đồng chí Nguyễn Văn Long - Chủ tịch Công đoàn cùng các đồng chí lãnh Công ty đã trao thưởng và biểu dương thành tích mà tập thể CBCNV phân xưởng đã đạt được trong tháng 7 năm 2020, sản xuất đạt 9.530/9.000 tấn than = 105,9% kế hoạch, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người và thiết bị.
 

 
Nhân dịp này, thực hiện sự chỉ đạo của các cấp về việc tiếp tục thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới. Công đoàn Công ty đã tổ chức cấp phát 05 khẩu trang/01 đoàn viên, với tổng số trên 16.500 chiếc để CNVCLĐ các đơn vị chủ động trong công tác phòng, chống dịch, yên tâm công tác và thực hiện tốt mục tiêu: Vừa đảm bảo công tác phòng, chống dịch, vừa đảm bảo công tác thi đua lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và các mặt công tác được Tập đoàn giao./.
Quang Dương

Chia sẻ bài viết: