Thi đua lao động sản xuất

Khai mạc phần thi thực hành nhóm nghề Hầm lò Hội thi thợ giỏi cấp Tập đoàn tại Công ty Than Quang Hanh

Ngày đăng: 26/8/2020

Ngày 26/8, tại Mặt bằng +35 Trung tâm mỏ Ngã Hai, Công ty Than Quang Hanh đã tổ chức khai mạc phần thi thực hành Nhóm nghề Hầm lò Hội thi Thợ giỏi cấp Tập đoàn TKV lần thứ 11, năm 2020.

 
Thực hiện Kế hoạch của Tập đoàn TKV về tổ chức Hội thi thợ giỏi cấp Tập đoàn lần thứ 11- năm 2020, Công ty Than Quang Hanh đã lựa chọn ra 15 thí sinh xuất sắc, tham dự các phần thi thực hành nghề kỹ thuật Khai thác mỏ hầm lò và Kỹ thuật Xây dựng mỏ hầm lò.
 

 
Tại lễ khai mạc, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, Phó giám đốc Công ty - Ủy viên Hội đồng thi Thợ giỏi cấp Tập đoàn, Chủ tịch Hội đồng thi thực hành tại Công ty đã chỉ rõ: Trong những năm qua, Than Quang Hanh thường xuyên chú trọng quan tâm đến công tác đào tạo, bồi dưỡng để phát triển nguồn nhân lực, nhất là phong trào ôn lý thuyết, luyện tay nghề và thi Thợ giỏi đối với công nhân kỹ thuật các ngành nghề chính của Công ty. Đây là nhân tố góp phần rất quan trọng vào việc hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh hằng năm của Công ty.
 

 
Đại diện Hội đồng thi thợ giỏi cấp TKV, đồng chí Đinh Hữu Quyết - Trưởng Ban Cơ điện Tập đoàn đã đánh giá cao về công tác tổ chức của Công ty Than Quang Hanh cũng như sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo, các phòng ban và phân xưởng trong Công ty. Đồng chí ghi nhận những sáng tạo, đổi mới trong công tác tổ chức để các thí sinh, ban Giám khảo, ban Giám sát... chỉ đạo Hội thi có không khí trang trọng, cởi mở và gần gũi, tạo cho các thí sinh có sự bình tĩnh, tự tin trước khi bước vào Hội thi.
 

 
Thay mặt 15 thí sinh tham gia dự thi, thí sinh Vũ Tiến Đạt - công nhân Phân xưởng Khai thác 8 đã phát biểu: “Việc bồi dưỡng kiến thức kỹ thuật, rèn luyện tay nghề để đáp ứng các yêu cầu phát triển của sản xuất, nhằm nâng cao năng suất lao động, góp phần xây dựng Công ty, xây dựng Tập đoàn, là truyền thống của đội ngũ công nhân mỏ. Chúng tôi xin hứa sẽ quyết tâm đạt kết quả cao nhất, phấn đấu đạt năng suất và đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người và thiết bị trong quá trình tham gia Hội thi.
Quang Dương

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản