Công tác An toàn vệ sinh lao động

Công đoàn Than Uông Bí: Tiếp tục triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19

Ngày đăng: 27/8/2020

Thực hiện sự chỉ đạo của Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam về việc chủ động phối hợp tham gia các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong tình hình diễn biến mới của dịch bệnh.

 
Ngày 26/8, Công đoàn Công ty Than Uông Bí đã thành lập 03 đoàn công tác gồm Thường trực Công đoàn Công ty, Ban chỉ đạo phòng dịch bệnh của Công ty đến trao tặng khẩu trang cho người lao động tại Trung tâm điều hành +30 Tràng Bạch, khu điều hành Đồng Vông và Văn phòng Công ty.

Nhân dịp này, Công đoàn Công ty đã trao tặng 12.000 khẩu trang y tế kháng khuẩn cho 51 Công đoàn bộ phận để hỗ trợ cho người lao động trong toàn Công ty. Cũng trong chương trình làm việc đoàn công tác đã tuyên truyền cho các đơn vị và người lao động trong Công ty nâng cao ý thức phòng chống dịch; tự phòng bệnh, giữ ấm cơ thể, vệ sinh cá nhân, đeo khẩu trang khi đi ra ngoài phòng tránh lây nhiễm và thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng dịch do Ban chỉ đạo phòng dịch bệnh của Công ty chỉ đạo.

 Với những việc đã và đang triển khai Công ty Than Uông Bí - TKV quyết tâm phòng, chống dịch bệnh đảm bảo sức khỏe và tâm lý yên tâm cho CNVCLĐ trong Công ty./.
                                                                                                                                                                   Nguyễn Mạnh Cường

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản