Đời sống - Xã hội

Than Dương Huy: Hỗ trợ gia đình CBCN bị ảnh hưởng sau mưa bão

Ngày đăng: 3/9/2020

Trong trận mưa lớn kéo dài hồi trung tuần tháng 8 vừa qua, một số gia đình CBCN của Công ty Than Dương Huy do nằm tại các khu vực thấp, hoặc sát chân núi đã bị thiệt hại nặng nề, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sinh hoạt.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công ty đã tiến hành khảo sát các khu vực nhà của CBCN bị ngập hoặc sạt lở để nắm bắt thực trạng, mức độ ảnh hưởng đến tài sản, đồ dùng và sinh hoạt của các gia đình. Đồng thời cho CBCNV nghỉ làm để khắc phục hậu quả do mưa lũ tại gia đình.

Đại diện lãnh đạo Công ty, Phó Giám đốc Nguyễn Đình Chính và Phó Chủ tịch Công đoàn Lại Trung Phóng đã trực tiếp đến các gia đình bị thiệt hại nặng nề nhất để thăm hỏi, động viên; đồng thời trao hỗ trợ cho các gia đình với mức hỗ trợ thấp nhất 3 triệu đồng/gia đình và mức cao nhất là 10 triệu đồng/gia đình.

Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm chăm lo chu đáo của lãnh đạo Công ty đến đời sống CBCNLĐ, thể hiện tinh thần tương thân tương ái của những người thợ mỏ Dương Huy.

Nguyễn Hương Giang

Chia sẻ bài viết: