Công tác Tuyên truyền

Công đoàn Than Hà Lầm tích cực vận động, hướng dẫn CNVCLĐ cài đặt ứng dụng Bluezone

Ngày đăng: 3/9/2020

Hưởng ứng việc triển khai các biện pháp tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19 trong tình hình mới. Công đoàn Công ty CP Than Hà Lầm đã chủ động phối hợp cùng chuyên môn, Đoàn TN Công ty và chỉ đạo các công đoàn bộ phận vận động hướng dẫn đoàn viên, CNVCLĐ cài đặt ứng dụng Bluezone để phát hiện, truy vết nhanh những người có khả năng bị lây nhiễm Covid-19.

 
Theo đó, mục tiêu mà Công đoàn Công ty CP than Hà Lầm đề ra là 100% đoàn viên, người lao động có điện thoại thông minh cài đặt ứng dụng Bluezone. Với sự tích cực vận động, hướng dẫn, hỗ trợ của đội ngũ cán bộ công đoàn, chuyên môn và đoàn thanh niên của các đơn vị phòng ban trong Công ty đã tranh thủ thời gian đầu ca sản xuất để giới thiệu và hướng dẫn cài đặt ứng dụng Bluezone cho từng đoàn viên công đoàn và người lao động.

Kết quả đến hết ngày 30/8/2020 đã có 40/40 công đoàn bộ phận trong Công ty tổ chức triển khai vận động hướng dẫn cho 2.876 đoàn viên, CNVCLĐ có điện thoại thông minh trong Công ty đã cài đặt ứng dụng Bluezone, chiếm tỷ lệ 92 %.
Công Phúc

Chia sẻ bài viết: