Đời sống - Xã hội

Than Hạ Long: Khen thưởng 880 em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập

Ngày đăng: 7/9/2020

Năm học 2019 - 2020, Công ty Than Hạ Long có 880 cháu là con CBCNV và danh hiệu học sinh giỏi, học sinh xuất sắc toàn diện và đạt giải qua các cuộc thi. Ban Thường vụ Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty đã tổ chức đến các gia đình thăm, tặng quà học sinh xuất sắc, học sinh giỏi đạt giải các cuộc thi cấp Tỉnh và Quốc gia.
Tổng số 880 cháu, trong đó có 04 cháu đạt giải cấp Quốc gia, 35 cháu đạt giải cấp tỉnh, 40 cháu đạt giải cấp huyện và thành phố, 304 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp II, III và 497 cháu đạt danh hiệu xuất sắc toàn diện bậc tiểu học. Tổng số tiền Công ty chi khen thưởng các cháu trên 277 triệu đồng.
 

 
Do dịch bệnh Covid -19 nên Công ty không tổ chức gặp mặt tuyên dương, phần thưởng của các cháu được Công ty chuyển đến phụ huynh các cháu; Đại diện Công đoàn, Đoàn TN Công ty tổ chức đến thăm và trao phần thưởng cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập.

Đây là một trong những hoạt động thường niên của Công ty Than Hạ Long thể hiện sự quan tâm sâu sắc tới từng gia đình CBCNV, đồng thời động viên, khích lệ các cháu phấn đấu chăm ngoan, học giỏi và là nguồn động viên lớn nhất để các bậc phụ huynh hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Công ty phát triển bền vững./.
Hoàng Huy Du

Chia sẻ bài viết: