Đời sống - Xã hội

Phong trào “CNVCLĐ giỏi - Con ngoan học giỏi” tại Tuyển than Cửa Ông

Ngày đăng: 7/9/2020

Tháng 9/2020, Công đoàn Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV đã tổ chức tuyên dương, tặng quà 651 cháu là con CBCNV Công ty đạt học sinh giỏi xuất sắc năm học 2019 - 2020.
Do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid- 19, năm nay Tập đoàn Công nghiệp Than- Khoáng sản Việt Nam và Công ty không tổ chức Hội nghị tuyên dương con CNVCLĐ đạt thành tích xuất sắc năm học 2019-2020. Thay vào đó, Công đoàn Công ty đã gửi tặng quà và đến thăm một số gia đình các cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi tiêu biểu.
 

Gia đình chị Nông Thị Nga - PX Tuyển than 2, đạt danh hiệu "CNVCLĐ giỏi - Con chăm ngoan học giỏi"
 
Để kịp thời động viên các tập thể, gia đình CNVCLĐ tiêu biểu trong phong trào “CNVCLĐ giỏi - Con ngoan học giỏi” và con CNVCLĐ đạt thành tích xuất sắc năm học 2019-2020. Công đoàn Công ty tổ chức phát tiền thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích.

Theo đó, Công ty khen thưởng 25 gia đình CBCNV tiêu biểu, 23 tiểu Ban nữ công công đoàn bộ phận và 651 cháu con CBCNV của Công ty cọ thành tích xuất sắc năm học 2019-2020 trong phong trào “CNVC lao động giỏi - con chăm ngoan học giỏi” với tổng số tiền 265,9 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Công đoàn Công ty tổ chức nhiều hoạt động động viên nữ CNVC thi đua trong LĐSX; thực hiện các quy định về bình đẳng giới và kế hoạch hoá gia đình; tham mưu, rà soát, tống hợp danh sách các gia đình Nữ CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt, gia đình có người thân hy sinh vì sự nghiệp sản xuất Than gửi về CĐTKV; đồng thời đề xuất danh sách các cháu con CBCNV của Công ty bị mồ côi, tật nguyền và nữ CNVC khó khăn để Công ty thăm hỏi động viên./.
Vũ Thị Hằng

Chia sẻ bài viết: