Công tác An toàn vệ sinh lao động

Diễn tập phương án Phòng chống chữa cháy nổ và Cứu nạn cứu hộ

Ngày đăng: 29/9/2020


 
Sáng ngày 27/9, tại kho Vật tư số 1 - Khe Chàm III, Công ty Than Khe Chàm tổ chức diễn tập phương án Phòng chống chữa cháy (PCCC) và Cứu nạn cứu hộ (CNCH) với sự tham gia của các lực lượng: Đội PCCC của phòng Vật tư và đội PCCC và CNCH Công ty.
 
Đến dự và chỉ đạo diễn tập có đại diện của phòng Cảnh sát PCCC và CNCH công an tỉnh Quảng Ninh và các đồng chí lãnh đạo Công ty.
 
 
 
Tình huống giả định của phương án diễn tập là: Vào hồi 10 giờ 00 phút, ngày 27/9/2020, công nhân làm việc tại kho vật tư phát hiện thấy cháy trong kho. Khi phát hiện diện tích đám cháy ban đầu khoảng 10m2 ngọn lửa nhanh chóng cháy lan sang các chất cháy bên cạnh, đám cháy phát triển nhanh, sinh ra nhiều khói khí độc cản trở việc thoát nạn và chữa cháy.
 
Buổi diễn tập được phòng Cảnh sát PCCC và CNCH công an tỉnh Quảng Ninh đánh giá cao về sự chuyên nghiệp, quy trình xử lý cháy và thực hành các kỹ năng, biện pháp cứu người bị nạn bài bản khi diễn  tập phương án chữa cháy, cứu nạn của công ty.
 
 
 
Đây cũng là hoạt động thường niên của Công ty than Khe Chàm nhằm tuyên truyền nâng cao tinh thần cảnh giác và chủ động của lực lượng tại chỗ về công tác PCCC và CNCH để đảm bảo an toàn trong lao động sản xuất./.
 
Kiên Việt

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản