Thi đua lao động sản xuất

Công ty Kho vận Đá Bạc: Đối thoại định kỳ Quý III năm 2020

Ngày đăng: 29/9/2020

Ngày 28/9, Công ty Kho vận Đá Bạc tổ chức Hội nghị đối thoại với người lao động, với sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các phòng ban, phân xưởng và 110 công nhân cán bộ đến từ 6 đơn vị trong Công ty. Đ/c Võ Khắc Nghiêm – Giám đốc Công ty; Đ/c Nguyễn Xuân Trường – Phó chủ tịch Công đoàn Công ty đồng chủ trì Hội nghị.

 
Tại Hội nghị đồng chí Bí thư Đảng ủy- Giám đốc Công ty đã thông tin tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh 9 tháng năm 2020, cũng như các giải pháp, biện pháp chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ trọng tâm quý 4 năm 2020, vấn đề tiền lương, thu nhập, chế độ chăm lo sức khoẻ người lao động cũng như các chế độ, chính sách của Tập đoàn và Công ty. Đồng chí nhấn mạnh: Nhiệm vụ quý 4 còn nhiều khó khăn, vì vậy mỗi CBCN phải nêu cao tinh thần đoàn kết, chủ động nhập than xuất khẩu và pha trộn đảm bảo chất lượng, chú trọng công tác phòng chống dịch Covit-19, phòng chống mưa bão, công tác an toàn, bảo vệ tài sản và tiếp tục triển khai dự án hiện đại hoá cảng Điền Công, đồng thời chuẩn bị cho kế hoạch năm 2021.

Đồng chí Nguyễn Xuân Trường - Phó Chủ tịch Công đoàn đại diện người lao động thông tin những quy định cải thiện điều kiện làm việc, công tác AT-BHLĐ, báo cáo kết quả thực hiện các kiến nghị của người lao động tại Hội nghị người lao động năm 2020, tổng số có 10 kiến nghị, đã thực hiện 6 kiến nghị, 4 kiến nghị thực hiện trong quý 4/2020.

Trong không khí dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, người lao động trực tiếp đã bày tỏ sự đồng tình với các giải pháp  tháo gỡ khó khăn đồng thời thể hiện quyết tâm, đoàn kết thi đua hoàn thành nhiệm vụ. Tại Hội nghị đã có 02  ý kiến của người lao động đã được đồng chí Giám đốc giải đáp và trả lời thỏa đáng với tinh thần tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công nhân lao động thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ, nâng cao năng suất lao động.

Thông qua Hội nghị đối thoại giúp cải thiện thông tin giao tiếp, đối thoại hai chiều giữa người sử dụng lao động và người lao động nhằm lắng nghe người lao động, hướng tới mục đích góp phần tăng năng suất, giúp người lao động yên tâm làm việc, hiểu và chia sẻ những khó khăn, đồng thuận phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị năm 2020./.
Thúy Quỳnh

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản