Đời sống - Xã hội

Vimcc: Thăm hỏi, tặng quà gia đình nữ CNVCLĐ nhân dịp Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10

Ngày đăng: 2/10/2020

Thực hiện chương trình công tác nữ công năm 2020. Ngày 30/9, Ban Nữ công Công ty CP Tư vấn Đầu tư mỏ và Công nghiệp (Vimcc) đã tổ chức thăm và tặng quà cho tứ thân phụ mẫu của nữ CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10.

 
Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho cụ Nguyễn Ngọc Quang nguyên Phó giám đốc Công ty, 80 tuổi là bố chồng đồng chí Nguyễn Thủy - cán bộ phòng Hành chính – Nhân sự. Tại gia đình, đồng chí Trưởng ban nữ công đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình cuộc sống, sinh hoạt của cụ. Đồng thời mong muốn cụ tiếp tục sống vui, sống khỏe, tích cực động viên con cháu học tập, rèn luyện, phát triển kinh tế, chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.
 

 
Nhân dịp này đoàn cũng đã trao 14 suất quà cho các cụ người cao tuổi là tứ thân phụ mẫu của nữ CNVCLĐ Công ty, mỗi suất quà trị giá 200.000 đồng.

Món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm, động viên kịp thời đến nguời cao tuổi, đồng thời động viên khích lệ đến nguời lao động, giúp họ luôn tin yêu và gắn bó lâu dài với đơn vị./.
Tô Mỹ Bình

Chia sẻ bài viết: