Thi đua lao động sản xuất

Than Vàng Danh tuyên dương cá nhân đạt danh hiệu “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tháng 9/2020

Ngày đăng: 3/10/2020

9 tháng đầu năm 2020, Công ty CP than Vàng Danh hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ Tập đoàn giao, đời sống của người lao động tiếp tục được quan tâm, chăm lo. Có được những thành tích trên, bên cạnh sự chủ động - sáng tạo - quyết liệt trong chỉ đạo điều hành của lãnh đạo Công ty, có sự cố gắng của trên 5.500 CNCB toàn Công ty, trong đó có đóng góp tích cực của những tấm gương "Người thợ mỏ - Người Chiến sỹ".

Lãnh đạo Công ty than Vàng Danh khen thưởng 4 cá nhân đạt danh hiệu "Người thợ mỏ - Người chiến sỹ"

Trong tháng 9/2020, Công ty đã khen thưởng 4 cá nhân tiêu biểu trong phong trào thi đua lao động sản xuất, công tác để trao danh hiệu “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ”.

Các cá nhân tiêu biểu gồm: đồng chí Phạm Cường - người luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, có nhiều sáng tạo trong công tác tuyên truyền đặc biệt là trong tuyên truyền về phòng chống dịch bệnh Covid-19 qua những thước phim, hình ảnh, video clip.... Đồng chí Phạm Ngọc Huy - là Tổ trưởng tổ giúp việc phòng chống dịch Covid-19 của Công ty, có thành tích tốt trong tham mưu, đề xuất những biện pháp phòng chống dịch, đồng thời theo dõi, tổng hợp có hệ thống các hoạt động phòng chống dịch tại Công ty. Đồng chí Phạm Công Hoàng - hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tham mưu lập kế hoạch kỹ thuật 2021, làm việc có trách nhiệm, luôn giúp đỡ đồng nghiệp trong công việc; đồng chí Nguyễn Văn Cảnh - thực hiện tốt công tác phục vụ tại khu tập thể 314 Công ty khi đón CBCNV từ Hải Dương lên cách ly, chỉ đạo làm tốt công tác vệ sinh môi trường, cảnh quan khu tập thể 314, khu nhà ĐHSX Lán Tháp.

Hàng tháng, Đảng ủy Công ty than Vàng Danh đều tổ chức tuyên dương những tấm gương đạt danh hiệu “Người thợ mỏ - Người chiến sĩ”, qua đó tạo sự lan tỏa, nhân rộng các điển hình trong thi đua lao động, sản xuất.

Phó Bí thư Đảng ủy Công ty Nguyễn Văn Vũ nhấn mạnh, “những tấm gương “Người thợ mỏ - Người chiến sĩ” chính là hạt nhân của các phòng ban, phân xưởng trong phong trào thi đua lao động sản xuất. Vì thế, Công ty sẽ tiếp tục tuyên truyền, đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong toàn thể CBCN-LĐ; nhân rộng, tôn vinh các điển hình tiên tiến, hình ảnh Người thợ mỏ - Người chiến sĩ để Than Vàng Danh ngày càng phát triển”.

Phạm Cường

Chia sẻ bài viết: