Đời sống - Xã hội

Công đoàn Tổng công ty CN Mỏ Việt Bắc: Chăm lo đời sống người lao động

Ngày đăng: 5/10/2020

Thực hiện chương trình kế hoạch hoạt động công đoàn năm 2020, Công đoàn Tổng công ty đã triển khai các hoạt động nhằm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên CNVCLĐ trong Tổng công ty.

Đ/c Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty (áo xanh) tặng quà gia đình khó khăn
 
Nhân dịp này, Ban thường vụ công đoàn Tổng công ty đã tổ chức chương trình thăm hỏi, động viên các gia đình nữ đoàn viên công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, có chồng chết do TNLĐ thuộc Tổng công ty nhân dịp kỷ niệm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10. Công đoàn Tổng công ty đã chi 26 suất quà và chuyển 26 suất quà do Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam thăm hỏi tới 52 gia đình nữ công nhân lao động với tổng số tiền 52 triệu đồng.
 
 
Công đoàn Tổng công ty thăm và tặng quà Nhà trẻ mẫu giáo Công ty Than Khánh Hòa
 
Cũng nhân dịp này, Công đoàn Tổng công ty đã đến thăm và tặng quà cho 35 cháu là con CNVCLĐ thuộc Tổng công ty bị tật nguyền và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng số tiền 35 triệu đồng, trong đó có 9 xuất quà do Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam tặng; đồng thời công đoàn Tổng công ty đã tới thăm các nhà trẻ mẫu giáo Công ty than Na Dương, Công ty than Núi Hồng; chuyển 10 triệu đồng quà tặng và thăm hỏi của Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam tới các nhà trẻ mẫu giáo trên nhân dịp Tết Trung thu năm 2020./.
Lê Chí Lộc

Chia sẻ bài viết: