Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn Than Cao Sơn triển khai nhiệm vụ Quý IV/2020

Ngày đăng: 8/10/2020

Ngày 06/10, Công đoàn Công ty CP Than Cao Sơn tổ chức Hội nghị sơ kết công tác công đoàn Quý III - Triển khai nhiệm vụ Quý IV/2020; chủ trì hội nghị đồng chí Nguyễn Văn Sinh - Chủ tịch Công đoàn Công ty.

 
Trong Quý III năm 2020, sau khi hợp nhất 02 Công ty thành Công ty CP Than Cao Sơn – TKV; Tổ chức Công đoàn đã đồng hành với Chuyên môn trong việc ổn định tư tưởng cho CNVCLĐ và phát huy tốt vai trò đại diện cho Người lao động; luôn lắng nghe, tiếp nhận những ý kiến, kiến nghị để cùng đối thoại, giải quyết những băn khoăn, nguyện vọng, tạo ra mối quan hệ hài hòa, gần gũi với người lao động.

Công đoàn Công ty đã làm tốt công tác tuyên truyền giáo dục để người lao động thực hiện tốt nội quy, quy định của Công ty, đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tin tưởng vào sự chỉ đạo điều hành của lãnh đạo Công ty.

Tại hội nghị, Công đoàn Công ty đã phát động thi đua Tháng 10 - Tháng Công đoàn đăng ký tham gia quản lý, các Công đoàn bộ phận đều tích cực hưởng ứng các chỉ tiêu thi đua mà Công đoàn Công ty phát động.

Nhân dịp này, Công đoàn Công ty đã khen thưởng 25 đồng chí trong ban nữ công và trưởng tiểu ban nữ công các đơn vị có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động sản xuất 9 tháng đầu năm 2020, nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam. Đây là sự quan tâm thiết thực của Công đoàn Công ty đối với nữ CNVCLĐ, qua đó động viên khích lệ người lao động hăng say lao động sản xuất, góp phần xây dựng Công ty phát triển ổn định./.
Hoàng Thị Loan

Chia sẻ bài viết: