Đời sống - Xã hội

Than Vàng Danh động viên các đơn vị gặp khó khăn trong sản xuất

Ngày đăng: 8/10/2020

Ngay từ những ngày đầu tháng 10, để sớm cán đích kế hoạch năm 2020, Công ty than Vàng Danh đưa ra nhiều giải pháp, chú trọng tổ chức sản xuất ở từng vị trí, gương lò, đơn vị một cách hợp lý nhằm nâng cao năng suất cao, đảm bảo công tác an toàn.

Đại diện lãnh đạo Công ty trực tiếp đến thăm, động viên các đơn vị gặp khó khăn trong sản xuất

Để tháo gỡ khó khăn cho một số đơn vị trong Công ty, vừa qua, lãnh đạo Đảng ủy, Chuyên môn, Công đoàn đã đến khu vực nhà giao ca thăm và động viên, tháo gỡ khó khăn cho 03 đơn vị, đó là: Phân xưởng KT4, Phân xưởng KT6 và Phân xưởng KT11. Trong thời gian qua, 3 đơn vị này đã gặp nhiều khó khăn về chuyển diện sản xuất, địa chất không ổn định gặp nhiều phay…

Tại nhà giao ca 3 phân xưởng, ban lãnh đạo Công ty đã phát biểu và chỉ đạo các đơn vị cần nỗ lực vượt qua khó khăn, đẩy nhanh tiến độ lắp đặt công nghệ và chuyển diện để đạt năng suất cao góp phần hoàn thành sản lượng của Công ty trong quý IV sớm về đích mục tiêu Tập đoàn giao là  3.350.000 tấn năm 2020.

Nhân dịp này, Công ty đã khen thưởng động viên tinh thần thi đua lao động sản xuất của 3 đơn vị mỗi đơn vị là 30 triệu đồng./.

Phạm Cường

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản