Công tác An toàn vệ sinh lao động

Đưa loạt xe chuyên dụng phục vụ công tác đảm bảo vệ sinh môi trường

Ngày đăng: 9/10/2020

Sáng ngày 07/10, tại Kho cảng Km 6, Công ty Kho vận và Cảng Cẩm Phả đã triển khai nghiệm thu và đưa vào sử dụng 06 xe Ô tô đa tính năng phục vụ công tác đảm bảo vệ sinh môi trường.

 
Đây là loạt xe mới đầu tiên được nhập khẩu về Việt Nam. Đặc trưng của xe với nhiều tính năng hiện đại bao gồm hệ thống máy phun sương dập bụi cao áp phun xa với khoảng cánh gần 100m có hệ thống điều khiển từ xa cầm tay cơ động, máy có góc quay tròn 3600 với góc phun chếch 450, hệ thống tưới nước chống bụi, rửa đường, tưới cây và súng phun nước cứu hỏa dùng cho việc phòng cháy chữa cháy được lắp đặt trên xe với téc chứa dung tích trên 10m3 nước. 

Với loạt xe cơ động chuyên dụng này sẽ đáp ứng kịp thời việc đảm bảo tốt hơn công tác giữ gìn môi trường, đặc biệt là ô nhiễm không khí, phát tán bụi trong quá trình SXKD tại địa bàn Công ty quản lý nói riêng và môi trường trong khai thác than của vùng than Cẩm Phả nói chung, đáp ứng mục tiêu của Tập đoàn CN Than - Khoáng sản Việt Nam trong việc cải thiện điều kiện, môi trường việc trong lành, an toàn, thân thiện tốt nhất cho người lao động./.
Gia Anh

Chia sẻ bài viết: