Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Phong trào thể thao Công ty than Hòn Gai

Ngày đăng: 8/3/2017

Từ ngày 24 -:- 26/3/2017 tại Trung tâm thể thao Công ty đã diễn ra giải Cầu lông, Bóng bàn, Quần vợt chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3 (1931 - 2017), 71 năm ngày Thể thao Việt Nam 27/3 (1946 - 2017).

Tổng số có 238 VĐV tham gia thi đấu ở 3 môn: Cầu lông, Bóng bàn và Quần vợt, thi đấu các nội dung: đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ theo các lứa tuổi được quy định tại Điều lệ giải.
Khác với những lần tổ chức trước, năm nay BTC giải đã chia khối Văn phòng làm 03 đội Liên quân, các Phân xưởng thành 04 đội Liên quân nhằm tạo sự gắn kết giữa các đơn vị và đồng đều về lực lượng. Với tinh thần thể thao “Đoàn kết - Trung thực - Hữu nghị - Cao thượng” và “Khỏe để xây dựng Than Hòn Gai phát triển bền vững”, dưới sự điều khiển của Tổ trọng tài tỉnh Quảng Ninh, được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, giải đã diễn ra hết sức sôi nổi, hào hứng, nhiều trận đấu có chất lượng chuyên môn cao.


So với những lần tổ chức trước, chất lượng VĐV năm nay có trình độ đồng đều hơn. Ban tổ chức đã tổng kết, trao giải cho các nội dung thi đấu và giải toàn đoàn cho các Đội liên quân. Tổng số tiền thưởng cho các tập thể, cá nhân là 155,6 triệu đồng.
Đây là giải thể thao truyền thống của Công ty than Hòn Gai nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong CNVCLĐ, chuẩn bị lực lượng tham gia các giải thể thao của TKV trong năm 2017, tạo khí thế sôi nổi, phấn khởi, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, thúc đẩy sản xuất, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch, nhiệm vụ năm 2017./.
Xuân Trường

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản