Đời sống - Xã hội

Công ty CP Than Cọc Sáu khám sức khỏe chuyên đề cho Nữ CNVCLĐ

Ngày đăng: 13/10/2020

Trong hai ngày ngày 10, 11/10/2020, tại Trạm Y tế Công ty, Công đoàn Công ty CP Than Cọc Sáu đã phối hợp với Trung tâm tư vấn kế hoạch hóa gia đình – chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh Quảng Ninh tổ chức khám chuyên đề cho 440 nữ CNVCLĐ.

Bác sỹ tư vấn sức khỏe cho nữ CNVCLĐ
 
Theo chương trình khám sức khỏe chuyên đề năm nay, nữ CNVCLĐ sẽ được kiểm tra tổng quát tất cả các nội dung như: khám tổng thể; siêu âm ổ bụng, siêu âm tuyến vú, siêu âm đầu dò, xét nghiệm chuẩn đoán ung thư sớm, tư vấn sức khỏe sinh sản…

Khám sức khỏe định kỳ không chỉ giúp cho các cán bộ công nhân viên biết và hiểu về sức khỏe của mình để phòng và chữa kịp thời mà còn giúp lãnh đạo đơn vị đánh giá được mức độ phù hợp giữa sức khỏe của nữ công nhân lao động với công việc, để từ đó có những chính sách nhằm cải thiện và nâng cao sức khỏe, phân bổ công việc cho mỗi người.

Việc tổ chức khám chuyên đề cho nữ CBCNV tại công ty đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo chị em. Với thể trạng khỏe mạnh và tinh thần lạc quan, chắc chắn nữ CBCN Than Cọc Sáu sẽ vững bước đoàn kết, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Công ty./.
Nguyễn Phương Châm

Chia sẻ bài viết: