Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn Than Hạ Long triển khai nhiệm vụ quý IV và sơ kết phong trào nữ CNVCLĐ 9 tháng năm 2020.

Ngày đăng: 18/10/2020

Ngày 16/10, tại Trung tâm tổ chức hội nghị Công ty Than Hạ Long – TKV. Công đoàn Công ty Than Hạ Long đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác quý III, triển khai nhiệm vụ quý IV và sơ kết phong trào nữ CNVCLĐ 9 tháng năm 2020.

Các đại biểu tham dự Hội nghị
 
Tham dự hội nghị có các đồng chí trong Ban chấp hành công đoàn Công ty; Chủ tịch Công đoàn bộ phận các đơn vị trực thuộc và các nữ công nhân lao động xuất sắc trong LĐSX.
 

Đ.c Đỗ Văn Hùng - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty báo cáo kết quả hoạt động 9 tháng năm 2020
 
Đồng chí Đỗ Văn Hùng – Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty đã trình bày báo cáo Phong trào CNVC, hoạt động công đoàn 9 tháng năm 2020. 9 tháng đầu năm 2020, Công ty Than Hạ Long đã thực hiện nhiệm vụ kép quan trọng, đó là vừa tổ chức sản xuất kinh doanh đảm bảo an toàn, hiệu quả vừa tổ chức tốt phòng chống dịch Covid-19, việc làm, thu nhập của người lao động được ổn định.

Tại hội nghị, đồng chí Đặng Thị Miều – Trưởng ban nữ công Công đoàn Công ty đã trình bày báo cáo phong trào nữ CNVC và hoạt động nữ công 9 tháng năm 2020, triển khai nhiệm vụ công tác quý IV năm 2020 với những nội dung thiết thực nhằm quan tâm, chăm lo kịp thời đến lao động Nữ trong toàn Công ty.
 

Công đoàn Công ty trao bằng khen của Công đoàn TKV cho các cá nhân
 
Nhân dịp này, Thừa ủy quyền của Công đoàn cấp trên, Công đoàn Công ty đã trao bằng khen của Công đoàn TKV cho các cá nhân xuất sắc vì có thành tích trong 10 năm thực hiện NQ 6B/NQ-TLĐ và Chỉ thị 03/CT-TLĐ của Tổng LĐLĐ Việt Nam.
 
Bùi Đức Thưởng

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản