Đời sống - Xã hội

Hỗ trợ kinh phí xây nhà “Mái ấm Công đoàn”

Ngày đăng: 19/10/2020

Vừa qua, Công đoàn Công ty CP Than Vàng Danh đã tổ chức trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Đ.c Vũ Đình Việt - Chủ tịch Công đoàn Công ty trao hỗ trợ kinh phí 60 triệu đồng từ Quỹ "Mái ấm công đoàn",
 các đồng chí lãnh đạo Công ty, Ban CHQS Công ty cùng PX Thông gió tặng quà cho gia đình 

 
Anh Nguyễn Văn Trường là công nhân phân xưởng Thông gió, Công ty CP Than Vàng Danh có hoàn cảnh khó khăn, vợ không công ăn việc làm hay ốm đau, nuôi các con nhỏ ăn học, ngôi nhà cũ cấp bốn lụp xụp, dột nát. Được sự quan tâm của Công đoàn TKV, Công đoàn Công ty và Công đoàn phân xưởng Thông gió đã hỗ trợ động viên xây lại ngôi nhà khang trang hơn.

Trong đó: Quỹ “Mái ấm Công đoàn” Công đoàn TKV hỗ trợ số tiền 60 triệu đồng; Công đoàn Công ty, Ban chỉ huy Quân sự Công ty, Công đoàn phân xưởng đã tặng quà và hiện vật, vật dụng cần thiết cho gia đình.

Nay được ở ngôi nhà mới khang trang gia đình anh Trường cảm thấy hạnh phúc, có tinh thần vươn lên trong cuộc sống, yên tâm công tác, gắn bó lâu dài với Công ty góp sức hơn nữa vào sự phát triển của Công ty và Tập đoàn TKV. Đây chính là những nghĩa cử cao đẹp thể hiện lòng tương thân tương ái, giúp đỡ các gia đình khó khăn tại các đơn vị trong Tập đoàn./.

Phạm Cường

Chia sẻ bài viết: