Thi đua lao động sản xuất

Phong trào thi đua Tổng Công ty CN Mỏ Việt Bắc

Ngày đăng: 4/4/2017

Năm 2016, Tổng Công ty CN mỏ Việt Bắc gặp không ít khó khăn trong hoạt động SXKD. Song, với tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao trong việc thực hiện các phong trào thi đua đã phát động từ đầu năm, cán bộ, CNVCLĐ Tổng công ty đã phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ kế hoạch với doanh thu đạt 4.316 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 107 tỷ đồng (bằng 121% kế hoạch năm), nộp ngân sách 449 tỷ đồng, thu nhập bình quân người lao động đạt 7,658 triệu đồng/người/tháng.

Vừa qua, Tổng công ty đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua, tôn vinh các tập thể, cá nhân lao động xuất sắc, những thiết bị xe máy đạt năng xuất kỷ lục, những sáng kiến cải tiến kỹ thuật. Tại hội nghị đã tổ chức tuyên dương và khen thưởng 150 cá nhân đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp Tổng công ty và 44 tập thể lao động có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi năm 2016; 09 đầu xe máy đạt năng xuất kỷ lục cấp Tổng công ty; 5 nhà ăn ca và khu tập thể văn minh, tổng số tiền thưởng là 335 triệu đồng.
Cùng với những thành tích đã đạt được, Tổng công ty có 01 đơn vị trực thuộc được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì và 02 đơn vị được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 06 tập thể và 16 cá nhân được tặng Bằng khen của Bộ Công thương; 07 Chiến sỹ thi đua cấp Bộ Công thương; 22 cá nhân chiến sỹ thi đua cấp Tập đoàn TKV. Các tập thể và cá nhân trên đã được Tổng công ty khen thưởng số tiền 118, 8 triệu đồng.
Tại hội nghị, đồng chí Chủ tịch công đoàn Tổng công ty đã phát động phong trào thi đua năm 2017 trong toàn Tổng công ty với mục tiêu “An toàn - Đổi mới - Phát triển”. Cán bộ, CNVCLĐ trong Tổng công ty phấn đấu hoàn thành các mục tiêu kế hoạch năm 2017 đảm bảo an toàn trong lao động sản xuất, tăng hiệu quả SXKD và thu nhập cho người lao động./.
Lê Chí Lộc

Chia sẻ bài viết: