Công tác Tuyên truyền

Hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10 (1930-2020)

Ngày đăng: 22/10/2020

Thực hiện kế hoạch của Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam. V/v hướng dẫn tổ chức các hoạt động kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020) và 10 năm Ngày phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 - 20/10/2020), Công đoàn các đơn vị đã tổ chức các hoạt động chào mừng.
Theo đó, Công đoàn các cấp trong Tập đoàn CN Than - Khoáng sản Việt Nam đã tổ chức các hoạt động: gặp mặt, tọa đàm, nói chuyện chuyên đề, tuyên dương nữ CNVCLĐ tiêu biểu, sơ kết phong trào Nữ CNVCLĐ 9 tháng đầu năm 2020, tổ chức các hoạt động VHTT... Thăm, tặng quà gia đình Nữ CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn.
 
 
Giải thể thao CNVCLĐ Công ty CP Công nghiệp ô tô
 
* Công ty CP Công nghiệp Ô tô tổ chức giải thể thao nữ CNVCLĐ gồm các môn cầu lông và kéo co. Đây là dịp để các cán bộ, đoàn viên công đoàn có dịp gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm trong công tác chuyên môn, tăng cường tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe tại các cơ quan, đơn vị trong Công ty. Giao lưu thể thao còn nhằm mục đích động viên tinh thần, khơi dậy phong trào rèn luyện thể thao của cán bộ trong các đơn vị để thi đua phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Kết quả, Ban Tổ chức đã trao gải cho các nội dung thi đấu./.
Vũ Việt Long
 
* Công đoàn Công ty CP Than Cọc Sáu phối hợp với Ban vì sự tiến bộ phụ nữ tổ chức kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020) và nói chuyện chuyên đề Truyền thông kiến thức pháp luật.
 
Đỗ Đỗ Văn Khánh - Phó Ban chính sách pháp luật LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh
trao đổi nội dung về chế độ chính sách cho lao động nữ

 
Phong trào CNVCLĐ trong Công ty luôn được sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo, tạo điều kiện về mọi mặt hoạt động, cải thiện điều kiện làm việc, các chế độ, chính sách, chăm lo sức khỏe đời sống vật chất tinh thần, tạo điều kiện để cán bộ nữ có cơ hội phát triển.

Tại Hội nghị, đồng chí Đỗ Văn Khánh - Phó Ban chính sách pháp luật LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh, đã truyền đạt một số kinh nghiệm, phương pháp hoạt động của cán bộ công đoàn bộ phận, kỹ năng vận động CNVCLĐ, các chế độ, chính sách, nội dung sửa đổi trong bộ luật Lao động...những kiến thức cần trau dồi trong cuộc sống để giữ lửa cho hạnh phúc gia đình./.
Thu Hương

* Công ty Kho vận và Cảng Cẩm Phả - Vinacomin tổ chức gặp mặt 90 nữ CNVCLĐ tiêu biểu nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10 (1930 - 2020);
 

Các đồng chí đại biểu cùng Nữ CNVCLĐ tham dự Hội nghị 
 
Đến dự và động viên chúc mừng có các đồng chí trong ban lãnh đạo Công ty, đại diện các tổ chức đoàn thể trong Công ty, lãnh đạo các đơn vị phòng ban, các đồng chí trong BCH Công đoàn Công ty, Chủ tịch Công đoàn các bộ phận, Ban vì sự tiến bộ Phụ nữ, Ban Nữ công Công đoàn Công ty, trưởng các tiểu ban, các đồng chí nữ cán bộ lãnh đạo tại các đơn vị và 90 chị, đại diện cho trên 360 nữ CNVCLĐ trong toàn Công ty đã về dự.

Nhân dịp này, lãnh đạo Công ty trao tặng bộ áo dài truyền thống cho toàn thể nữ CBCNV Công ty. Tổ chức Công đoàn Công ty đã khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu, đồng thời hỗ trợ kinh phí cho các đơn vị để tổ chức lễ kỷ niệm./. Gia Anh

* Công đoàn Công ty Than Dương Huy – TKV đã tổ chức Hội nghị Triển khai công tác Quý IV trên cơ sở Kết quả thực hiện 9 tháng đầu năm và Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2020).
 

Các đồng chí lãnh đạo Công ty chúc mừng Nữ CNVCLĐ
 
Phát huy những kết quả đã đạt được, trong Quý IV/2020, Công đoàn Công ty tiếp tục đẩy mạnh các mặt công tác, thực hiện chính sách đối với người lao động, đồng hành cùng doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn trong SXKD, ổn định tình hình tư tưởng CBCNV, phối hợp với chuyên môn tổ chức các phong trào thi đua LĐSX sôi nổi trong CNVCLĐ, khơi dậy và phát huy truyền thống “Kỷ luật và Đồng tâm”, xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh, nỗ lực phấn đấu hoàn thành toàn diện nhiệm vụ SXKD năm 2020.

Nhân dịp này Đảng ủy, Giám đốc, Công đoàn, Đoàn TN Công ty đã tặng hoa chúc mừng các cán bộ nữ công, đại diện cho hơn 300 nữ CNVC trong toàn Công ty./. Nguyễn Hương Giang

* Công ty CP Than Hà Tu tổ chức giải thể thao gồm các môn kéo co và nhảy bao bố. Tham gia giải có 138 VĐV, được chia thành 10 đội, đại diện cho các Công trường, Phân xưởng, Phòng ban trong Công ty.
 

Đông đảo CNVCLĐ cổ vũ hoạt động thể thao
 
Giải kéo co được tổ chức hằng năm luôn là môn thể thao thu hút đông đảo người tham dự cũng như khán giả đến cổ vũ và tạo ra sân chơi lành mạnh, rộn tiếng cười cho chị em. Không khí của Giải trở nên nóng hơn khi có sự cổ vũ rất nhiệt tình từ khán giả, các đội tham gia thi đấu hào hứng, quyết tâm giành chiến thắng. Trải qua các trận thi đấu sôi nổi, quyết liệt, hấp dẫn và kịch tính, giải kéo co chào mừng 90 năm ngày Phụ nữ Việt Nam đã khép lại thành công tốt đẹp./.Hoàng Huyền

* Công đoàn Công ty CP Chế tạo máy phối hợp cùng Ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào nữ CNVCLĐ, công tác Vì sự tiến bộ Phụ nữ (VSTBPN) 9 tháng năm 2020.

Với 215 Nữ CBCNV trên tổng số 785 CBCNV trong Công ty (chiếm 27,4%), ngay từ đầu năm Ban Nữ công, Ban VSTBPN Công ty đã lập kế hoạch chương trình hành động trong năm, bám sát chương trình, kế hoạch hoạt động của Ban Nữ công cũng như Ban VSTBPN Tập đoàn; đồng thời chỉ đạo tổ chức triển khai thực hiện chương trình công tác sát với yêu cầu nhiệm vụ của phong trào nữ CNVCLĐ và công tác VSTBPN. Phối hợp tuyên truyền đẩy mạnh phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” gắn với phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”.
 

Lãnh đạo Công ty khen thưởng các tập thể tiêu biểu xuất sắc
 
Tại hội nghị, Giám đốc, Công đoàn Công ty đã trao thưởng cho các tập thể cá nhân tiêu biểu suất sắc trong lao động sản xuất và hoạt động nữ công.

Nhân dịp này, Công đoàn Công ty cũng đã tổ chức thăm hỏi, tặng tặng quà 11 gia đình Nữ CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với số tiền 11 triệu đồng./. Ngọc Hà

* Công ty Cổ phần Du lịch và Thương mại - Vinacomin (VTTC) đã tổ chức buổi giao lưu, tọa đàm với chủ đề “VTTC thách thức và cơ hội thời Covid” như lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa nhất dành tặng cho toàn thể nữ CBNV Công ty.
 

Chương trình tọa đàm “VTTC thách thức và cơ hội thời Covid”
 
“Khó khăn tạo ra Thách thức và VTTC đã biến đó trở thành Cơ hội” khẳng định giá trị của sức mạnh tập thể, cùng với ý chí quyết tâm, đồng lòng chia sẻ, tiến lên trong vận hội mới giúp VTTC sẵn sàng đương đầu và vươn xa hơn nữa trước bối cảnh Covid chưa có hồi kết.

Qua buổi tọa đàm, nhiều vấn đề thú vị được đặt ra và giải đáp, gợi mở giúp các chị em thêm tự hào, vững tin vai trò trong gia đình, tổ chức. Đó cũng là lời nhắc nhở phái mạnh về sự trân trọng, bình đẳng, thương yêu dành cho phái đẹp./.
Trần Bích Thu
 
* Công ty Nhôm Đăk Nông - TKV tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2020). Tham dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám đốc, các tổ chức đoàn thể, các phòng, phân xưởng và các nữ CBCNV trong công ty.
 

Lãnh đạo Công ty khen thưởng các cá nhân xuất sắc tiêu biểu

Nhân dịp này, Công ty đã tặng quà cho toàn thể nữ CBCNV và Giấy khen cho 20 nữ CBCNV xuất sắc tiêu biểu trong 9 tháng đầu năm 2020; hỗ trợ 05 gia đình Nữ CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn./. Phan Sỹ Đồng

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản