Đời sống - Xã hội

CNVCLĐ Công ty CP Than Núi Béo quyên góp số tiền 330 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung

Ngày đăng: 29/10/2020

Sáng ngày 29/10, tại Văn phòng Ủy ban TWMTTQ tỉnh Quảng Ninh, đại diện Công đoàn Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin đã thay mặt CBCNLĐ Công ty trao số tiền 330 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi mưa lũ.


Đại diện lãnh đạo Công ty CP Than Núi Béo trao số tiền ủng hộ đồng bào miền Trung thông qua MTTQ tỉnh Quảng Ninh

Sau khi Công ty phát động ủng hộ người dân các tỉnh miền Trung chịu thiệt hại nặng nề do đợt thiên tai vừa qua, Công ty đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình, kịp thời của toàn thể CBCNLĐ Công ty và quyên góp số tiền 330 triệu đồng. 

Phát biểu tại buổi trao tặng, ông Hoàng Đức Hạnh, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Ninh đã cảm ơn tình cảm của CNVCLĐ Công ty và nhấn mạnh: “Những tấm lòng của CBCNLĐ Công ty còn thể hiện trách nhiệm với đất nước, với đồng bào trong lúc khó khăn hoạn nạn”.

Mặc dù tình hình sản xuất và tiêu thụ than của Công ty còn gặp nhiều khó khăn, song với tinh thần tương thân tương ái, tính từ đầu năm đến nay, CBCNLĐ Công ty đã nhiều lần ủng hộ các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố Hạ Long và trong Công ty, hỗ trợ bà con ngư dân tỉnh Quảng Ninh tiêu thụ hải sản do ảnh hưởng của đại dịch Covid – 19./.

Hoàng Hiền

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản