Đời sống - Xã hội

Than Hà Lầm gặp mặt thợ bậc cao và đối thoại với người lao động

Ngày đăng: 3/11/2020

Sáng ngày 31/10, Công đoàn Công ty Cổ phần than Hà Lầm tổ chức Hội nghị gặp mặt thợ bậc cao tiêu biểu và đối thoại công nhân trực tiếp sản xuất.
Đồng chí Vũ Ngọc Thắng quyền Giám đốc và đồng chí Trịnh Ngọc toản Chủ tịch công đoàn Công ty đồng chủ trì hội nghị.
 

Đ.c Trịnh Ngọc Toản - Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu tại chương trình đối thoại
 
Đây là hoạt động thường liên được công ty tổ chức hàng năm qua đó tạo cơ hội để người lao động được trao đổi trực tiếp với giám đốc, công đoàn nhằm chia sẻ các thông tin, tạo mối quan hệ hài hòa giữa người sử dụng lao động và người lao động, giúp người lao động được biết, được tham gia ý kiến về tình hình thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh, việc thực hiện các chế độ, chính sách đối với người lao động;

Đây cũng là dịp để người lao động được trao đổi trực tiếp, được tham gia ý kiến về tình hình thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh, việc thực hiện các chế độ, chính sách đối với người lao động;

Cũng tại Hội nghị đồng chí Vũ Ngọc Thắng quyền Giám đốc Công ty đã biểu dương, ghi nhận những công lao đóng góp của những đồng chí thợ bậc cao xuất sắc tiêu biểu và gửi lời cảm ơn tới tất cả những công nhân trực tiếp tham gia sản xuất, góp phần hoàn thành kết quả sản xuất kinh doanh chung của Công ty trong những năm qua.

 Đồng chí mong muốn các đồng chí thợ bậc cao sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đơn vị Anh hùng Lao động, xung kích sáng tạo trong lao động sản xuất để tiếp tục đưa Công ty vượt qua những khó khăn thử thách góp sức cùng xây dựng Công ty ngày càng ổn định và phát triển.

Về phía Công ty sẽ tiếp tục chỉ đạo các đơn vị quan tâm cải thiện điều kiện làm việc, tạo ra môi trường làm việc ổn định, môi trường sống lành mạnh, gắn việc phát triển sản xuất, quản trị chí phí, quản lý rủi ro với công tác nâng cao đời sống CBCNV, nâng cao thu nhập cho người lao động.
 

Công nhân lao động tham gia phát biểu tại hội nghị
 
Trong không khí cởi mở và thẳng thắn của buổi gặp mặt, lãnh đạo Công ty đã lắng nghe ý kiến đóng góp của công nhân lao động để hoàn thiện hơn quy trình quản lý cũng như đưa ra những điều chỉnh kịp thời để nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.

Bằng kinh nghiệm thực tế và nhiệt huyết với công việc, nhiều thợ bậc cao đã mạnh dạn tham gia đóng góp ý kiến giúp lãnh đạo Công ty đưa ra các giải pháp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, đặc biệt là công tác an toàn.

Tại hội nghị, một số công nhân đã gửi lời cảm ơn chân thành tới ban lãnh đạo Công ty vì trong thời gian qua đã đầu tư những công trình phục vụ tốt hơn đời sống người lao động. Những ý kiến đóng góp, phản ánh của anh em công nhân đã được lãnh đạo Công ty trả lời, giải đáp trực tiếp tại Hội nghị, Một số ý kiến được đồng chí Giám đốc Công ty chỉ đạo trực tiếp các phòng ban liên quan giải quyết trong thời gian sớm nhất. 

 Việc tổ chức thành công Hội nghị gặp mặt thợ bậc cao và đối thoại với người lao động đã tạo nên sự gắn kết giữa người sử dụng lao động và người lao động. Đây là một việc làm rất ý nghĩa của Than Hà Lầm trong nhiều năm qua./.
Quang Việt

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản