Đời sống - Xã hội

Than Dương Huy: Nhiều hoạt động ý nghĩa nhân dịp 12/11

Ngày đăng: 9/11/2020

Trong không khí thi đua sôi nổi hướng tới Kỷ niệm 84 năm ngày Truyền thống công nhân Vùng mỏ - Truyền thống Ngành than (12/11/1936-12/11/2020), Công ty Than Dương Huy – TKV đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm tri ân các thế hệ công nhân, cán bộ đã có nhiều công lao đóng góp cho Công ty.

Các đồng chí lãnh đạo Công ty thăm gia đình công nhân bị TNLĐ tại tỉnh Thái Bình
 
Trong tháng 10/2020, Công ty đã tổ chức Đoàn công tác trực tiếp đến thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình trong diện chính sách tại địa bàn các tỉnh Bắc Giang, Lạng Sơn, Lai Châu, Sơn La, Việt Trì, Hưng Yên, Hải Dương, Thái Bình, Thanh Hóa, Nghệ An và trao các suất quà trị giá 1,5 triệu đồng/gia đình.
 

Thăm gia đình công nhân bị TNLĐ tại tỉnh Sơn La
 
Trong chuyến hành trình thăm hỏi, Đoàn công tác đã nhận được tình cảm và sự xúc động, biết ơn của các gia đình đối với Ban lãnh đạo và tập thể CBCNV Công ty Than Dương Huy đã quan tâm hỗ trợ, động viên giúp đỡ các gia đình chính sách trong nhiều năm qua. Đây là hoạt động thường niên được Than Dương Huy duy trì trong nhiều năm qua, có ý nghĩa quan trọng trong công tác chăm lo đời sống người lao động vì mục tiêu xây dựng Công ty phát triển bền vững.
 
Niềm vui của gia đình thợ lò tiêu biểu trong chương trình nghỉ dưỡng
 
Cũng trong dịp này, Công ty đã tổ chức cho 57 thợ lò tiêu biểu cùng gia đình (bao gồm bố, mẹ, vợ, con) đi nghỉ dưỡng tại Sầm Sơn - Thanh Hóa. Tổ chức cho công nhân có thu nhập từ 350 triệu đồng trở lên năm 2019 cùng người thân đi tham quan nghỉ mát tại Nha Trang 6 ngày 5 đêm. Đồng thời tổ chức cho gần 250 công nhân, cán bộ có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua LĐSX đi tham quan du lịch tại các tỉnh phía Nam. Trước đó, trong dịp hè, Công ty cũng đã hỗ trợ nghỉ cuối tuần cho toàn thể CBCNV mức 3 triệu đồng/người. Hoạt động này tạo được sự đồng thuận phấn khởi của đông đảo CBCN trong toàn Công ty.

Ngày 5/11/2020, Công ty đã tổ chức gặp mặt thân mật các đồng chí nguyên là lãnh đạo và cán bộ chủ chốt của Công ty qua các thời kỳ. Đây là dịp để các đại biểu cùng nhau ôn lại những kỷ niệm đẹp, những cột mốc lịch sử đáng nhớ, những năm tháng thăng trầm cũng những thắng lợi vẻ vang mà Công ty đạt được trong nhiều năm qua.
 

Công ty gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ chủ chốt Công ty qua các thời kỳ
 
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Mạnh Cường - Giám đốc Công ty đã thông tin nhanh về tình hình SXKD, những khó khăn thách thức mà Công ty đang phải đối mặt cũng như những giải pháp đã và đang triển khai. Đồng thời lắng nghe những trao đổi, động viên của các đồng chí nguyên lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ. Thay mặt lãnh đạo Công ty, đồng chí cũng bày tỏ sự trân trọng và lòng biết ơn đối với các thế hệ đi trước đã vun đắp, xây dựng, tạo nền móng vững chắc cho sự phát triển để có được diện mạo của Công ty Than Dương Huy ngày hôm nay.

 Trong không khí hướng về kỷ niệm 84 năm ngày Truyền thống công nhân Vùng mỏ - Truyền thống ngành Than (12/11/1936 - 12/11/2020), các đại biểu đã đến dâng hương tại Đài tưởng niệm Đất mỏ ghi công của Công ty, cùng nhau tri ân những người công nhân của Công ty đã hy sinh vì sự nghiệp sản xuất than, góp phần làm nên truyền thống 43 năm xây dựng, trưởng thành./.
Nguyễn Hương Giang

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản