Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Công đoàn Công ty Kho vận Hòn Gai tổ chức Tổng kết công tác Vì sự tiến bộ phụ nữ 5 năm giai đoạn 2011 – 2015

Ngày đăng: 7/11/2016

Ngày 14/10/2016, tại Hội trường nhà văn hóa Công ty CP than Núi Béo, Công đoàn Công ty Kho vận Hòn Gai tổ chức Tổng kết công tác Vì sự tiến bộ phụ nữ 5 năm giai đoạn 2011 – 2015, sơ kết phong trào nữ CNVCLĐ 9 tháng năm 2016, tổ chức hội thi văn nghệ chào mừng.
Tham dự hội nghị có đ.c Đỗ Thị Nhung – Trưởng ban nữ công Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam, ban lãnh đạo Công ty; lãnh đạo các đơn vị và toàn thể nữ công nhân viên lao động trong toàn Công ty.
Trước khi diễn ra hội nghị, cả hội trường vỡ òa trong tiếng vỗ tay khi các đồng chí Giám đốc, Phó giám đốc, bí thư Đảng ủy, lãnh đạo các đơn vị bước lên sân khấu hát tặng chị em ca khúc “Cô gái mở đường”. Đó là món quà đầy bất ngờ và thật nhiều ý nghĩa chúc mừng chị em nhân ngày Phụ nữ Việt Nam. Tiếp theo là các tiết mục văn nghệ của các đơn vị, mỗi đơn vị mang đến 02 tiết mục, yêu cầu 01 tiết mục có nữ và 01 tiết mục có lãnh đạo đơn vị tham gia. Thời gian tập luyện ngắn, kinh phí hạn hẹp nên ít nhiều các đội đều gặp khó khăn, bên cạnh đó hầu hết là diễn viên không chuyên chưa từng lên sân khấu múa hát và đứng trước đông người... song với trách nhiệm, lòng nhiệt huyết đã làm lên một chương trình văn nghệ đặc sắc, độc đáo và đầy hấp dẫn.
Sau chương trình văn nghệ, Công ty tổ chức sơ kết phong trào nữ CNVCLĐ 9 tháng năm 2016; tổng kết 5 năm công tác Vì sự tiến bộ phụ nữ giai đoạn 2011 – 2015. Báo cáo đã nêu bật những kết quả đạt được trong phong trào thi đua trong nữ CNVCLĐ, đánh giá những ưu điểm, tồn tại và rút ra những bài học kinh nghiệm trong quá trình tổ chức thực hiện, đề ra mục tiêu phương hướng và giải pháp trong thời gian tới. Nhân dịp này Công đoàn Công ty khen thưởng 15 nữ CNVCLĐ coa thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất và công tác./.Nguyễn Thị Xoa

Chia sẻ bài viết: