Công tác Tuyên truyền

Tuyên truyền ngày pháp luật Việt Nam năm 2020

Ngày đăng: 10/11/2020

Hưởng ứng ngày Pháp luật Việt Nam năm 2020, sáng ngày 06/11 vừa qua, Công ty Kho vận và Cảng Cẩm Phả - Vinacomin tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho CNVCLĐ.
Với trên 150 đồng chí tham dự gồm các đồng chí lãnh đạo Công ty, Trưởng phòng, quản đốc các phòng ban, đơn vị, Chủ tịch Công đoàn các bộ phận, Ban thanh tra nhân dân, tổ trưởng Công đoàn trong toàn Công ty.
 

Đ.c Đỗ Văn Khánh - Phó ban CSPL, LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh trao đổi các nội dung tuyên truyền
 
Các đại biểu được nghe đồng chí Đỗ Văn Khánh – Phó ban CSPL, Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Ninh truyền đạt với các nội dung: Luật khiếu nại năm 2011, Luật tố cáo năm 2018 và Luật phòng chống tham nhũng năm 2018, ngoài ra các đại biểu tham dự còn được tham gia trao đổi, đặt ra các tình huống để cùng xử lý.

Việc tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật đối với CNVCLĐ đặc biệt là các bộ chủ chốt, Ban TTND và tổ trưởng Công toàn các đơn vị được Công ty hết sức coi trọng, nhằm tuyên truyền cho CNVCLĐ toàn Công ty hiểu và nắm vững về kiến thức pháp luật để từ đó định hướng và thực thi nhiệm vụ trong quá trình LĐSX theo đúng chính sách pháp luật của Nhà nước quy định./.
Gia Anh

Chia sẻ bài viết: