Thi đua lao động sản xuất

Công ty Than Uông Bí các hoạt động chào mừng 12/11

Ngày đăng: 16/11/2020

Nhân dịp kỷ niệm 84 năm Ngày Truyền thống công nhân Vùng mỏ - Truyền thống ngành Than 12/11 (1936 - 2020), 52 năm ngày Bác Hồ gặp mặt cán bộ ngành than 15/11 (1968 - 2020). Công ty Than Uông Bí đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chào mừng.

Với truyền thống “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”, Công đoàn Công ty phối hợp với cơ quan chuyên môn tổ chức thăm hỏi 76 gia đình chính sách, tri ân công lao của những người có công với sự nghiệp sản xuất than của Công ty.


Đông đảo CNVCLĐ tham gia và cổ vũ môn kéo co

Công ty tổ chức giải thể thao cầu lông và kéo co với sự tham gia của 170 VĐV môn cầu lông và 400 VĐV môn kéo co. Sự thi đấu nhiệt tình của các vận động viên và sự cổ vũ vô tư, cuồng nhiệt của các cổ động viên đã tạo nên bầu không khí vô cùng sôi động, đầy kịch tính.


Công ty tuyên dương CNVCLĐ tiêu biểu năm 2020

Nhân dịp này, Công ty tổ chức Hội nghị tuyên dương 100 CNVCLĐ tiêu biểu năm 2020, trao tặng các danh hiệu thi đua cấp Uỷ ban quản lý vốn Nhà nước và Tập đoàn đối với 181 cá nhân, tuyên dương 21 cá nhân đạt danh hiệu “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ”. Đây là sự kiện được Công ty tổ chức hằng năm, nhằm tuyên dương, khuyến khích các tập thể, cá nhân có thành tích, đóng góp tích cực trong SXKD, lao động giỏi, thu nhập cao của các đơn vị, góp phần hoàn thành các nhiệm vụ chung của Công ty.


Cán bộ lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ

Bên cạnh đó, ngày 9/11, Công ty gặp mặt tri ân các thế hệ cán bộ lãnh đạo, chủ chốt của Công ty qua các thời kỳ. Tại Hội nghị, đồng chí Phạm Hồng Thái - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã báo cáo kết quả các chỉ tiêu cơ bản của Công ty 10 tháng năm 2020, những định hướng phát triển của Công ty trong thời gian tới và bày tỏ cảm ơn những đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm quý báu, tinh thần của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ chủ chốt Công ty qua các thời kỳ trong quá trình phát triển của Công ty.

Các hoạt động trên có ý nghĩa thiết thực, động viên CNVCLĐ Công ty Than Uông Bí vượt qua mọi khó khăn thử thách, chung sức, chung lòng, đồng tâm hiệp lực tiếp tục thi đua lao động sản xuất, phấn đấu thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2020 và các năm tiếp theo, đảm bảo an toàn lao động, xây dựng Than Uông Bí phát triển ổn định bền vững./.

Nguyễn Việt Hà

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản