Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Giải Cầu lông, Bóng bàn phong trào năm 2017 Công ty than Hạ Long

Ngày đăng: 11/4/2017

Vừa qua, tại Nhà luyện tập và thi đấu thể thao, Công ty than Hạ Long đã tổ chức giải Cầu lông, Bóng bàn phong trào năm 2017.

Tham dự giải có 118 VĐV thi đấu ở các nội dung môn Cầu lông, Bóng bàn các đối tượng và nhóm tuổi theo quy định của Điều lệ giải.

 Với tinh thần thể thao “Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng” và “Khỏe để xây dựng Công ty than Hạ Long phát triển bền vững”, các trận đấu của giải diễn ra kịch tính, sôi nổi và đẹp mắt với chất lượng chuyên môn cao đã thu hút đông đảo cổ động viên là CNVCLĐ trong Công ty và người dân trên địa bàn đến cổ vũ phong trào. Kết quả, BTC đã trao giải toàn đoàn cho các Câu lạc bộ: giải Nhất: Câu lạc bộ Khu vực Hà Ráng; giải Nhì: Câu lạc bộ 26/3; giải Ba: Câu lạc bộ 12/11 và Câu lạc bộ Nghiệp vụ; giải Khuyến khích: các Câu lạc bộ Cẩm Thành, Kỹ thuật và Tân Lập.

Giải thể thao đã tạo nên không khí thi đua sôi nổi, nâng cao sức khỏe và tinh thần của người lao động góp phần hoàn thành nhiệm vụ SXKD của Công ty. Thông qua giải, BTC lựa chọn các VĐV xuất sắc tham gia giải Cầu lông, Bóng bàn TKV năm 2017./.
Hồ Sỹ Long

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản