Đời sống - Xã hội

Than Vàng Danh ủng hộ người dân bị thiệt hại do mưa lũ tại Quảng Trị

Ngày đăng: 23/11/2020

Sáng ngày 23/11, đoàn công tác của Công ty CP Than Vàng Danh do đồng chí Vũ Đình Việt - Chủ tịch Công đoàn Công ty làm trưởng đoàn có mặt tại xã Vĩnh Sơn, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị để trao hỗ trợ người dân bị thiệt hại do mưa lũ.

Đ/c Vũ Đình Việt (đứng giữa) trao hỗ trợ cho đại diện lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh Quảng Trị
 
Tiếp đoàn có đồng chí: Trần Văn Bến, Tỉnh ủy viên - Chủ tịch Hội nông dân tỉnh Quảng Trị cùng các đồng chí đại biểu Hội Nông dân Tỉnh; các đồng chí lãnh đạo cùng đông đảo bà con xã Vĩnh Sơn.
 

Đại diện lãnh đạo các xã nhận hỗ trợ cho bà con
 
Tại đây, đồng chí Vũ Đình Việt - Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng các đồng chí trong đoàn công tác đã trao cho Hội Nông dân tỉnh Quảng Trị, trao trực tiếp sinh kế cho cho hội viên nông dân 3 xã Vĩnh Lâm, Vĩnh Sơn và Vĩnh Thủy với số lượng trên 13 tấn thóc giống HC 95 giá trị là 300 triệu đồng. Trung bình mỗi hộ hội viên nông dân được nhận ít nhất 10kg giống.
 

Đông đảo bà con các xã đến nhận sự giúp đỡ của Công ty CP Than Vàng Danh
 
Đây là quà tặng của Công ty Cổ phần Than Vàng Danh nhằm hỗ trợ hội viên nông dân có thêm điều kiện để khôi phục sản xuất, ổn định cuộc sống sau những trận mưa lũ liên tiếp làm thiệt hại nặng đến phát triển kinh tế của người dân. Việc làm đầy ý nghĩa, thiết thực của Than Vàng Danh đối với bà con vùng lũ./.
Phạm Cường

Chia sẻ bài viết: