Đời sống - Xã hội

Công đoàn Than Hạ Long trao hỗ trợ kinh phí xây nhà “Mái ấm Công đoàn”

Ngày đăng: 23/11/2020

Ngày 18/11, tại thôn Rèm, xã Giáo Liêm, huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang. Công đoàn Công ty Than Hạ Long đã tổ chức trao hỗ trợ kinh phí xây nhà “Mái ấm công đoàn” cho gia đình anh Nguyễn Văn Luyện - CN khai thác than hầm lò, bậc 4/5, Phân xưởng KT6 – Khu vực Tân Lập.
Tới dự bàn giao có đồng chí Đỗ Văn Hùng – Phó Chủ tịch, cùng thường trực Công đoàn Công ty cùng đại diện các phòng chuyên môn trong Công ty; đại biểu lãnh đạo Phân xưởng KT6 - Khu vực Tân Lập; đại biểu lãnh đạo Thôn cùng người thân trong gia đình. 
 

Đ.c Đỗ Văn Hùng - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty trao hỗ trợ kinh phí cho gia đình 
 
Nhân dịp này, thừ ủy quyền của Công đoàn TKV, Công đoàn Công ty đã trao số tiền 60 triệu từ nguồn quỹ “Mái ấm Công đoàn” và 20 triệu được trích từ nguồn quỹ người lao động Công ty đóng góp để hỗ trợ xây dựng nhà cho công nhân Luyện. Cũng trong dịp này, Công đoàn Công ty đã tặng quà bằng hiện vật cho gia đình.

Đây chính là nghĩa cử cao đẹp thể hiện lòng tương thân tương ái, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn có tinh thần vươn lên trong cuộc sống, để người lao động nhận thấy và yên tâm công tác, góp sức hơn nữa vào sự phát triển của Công ty và Tập đoàn trong thời gian tới./.
Bùi Đức Thưởng

Chia sẻ bài viết: