Thi đua lao động sản xuất

Công ty than Núi Béo tuyên dương gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” quý III

Ngày đăng: 26/11/2020

Phát huy thành tích đạt được 2 quý đầu năm, tính đến hết quý III năm 2020, Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin đã có hàng trăm lao động tiêu biểu được Công ty ghi nhận và khen thưởng.

Khen thưởng tấm gương "Người thợ mỏ - Người chiến sỹ" quý III năm 2020 của Công ty than Núi Béo

Tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” do Đảng bộ Than Quảng Ninh phát động, Đảng ủy Công ty đã chọn lựa được 4 tấm gương “Người thợ mỏ - Người chiến sĩ” đại diện cho các đối tượng và khối thi đua trong quý III gồm: anh Nguyễn Văn Mạnh - công nhân khai thác than hầm lò thuộc Công trường Khai thác 2; anh Nguyễn Công Quân - công nhân đào lò thuộc Công trường Đào lò 5; anh Nguyễn Ngọc Dương - công nhân Phân xưởng Vận tải giếng đứng và chị Phạm Thị Thanh Thủy - kinh tế viên thuộc Công trường Vỉa 14.

Đây là những lao động gương mẫu, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nhiệt tình hướng dẫn, trao đổi kinh nghiệm cho các đồng nghiệp mới và tích cực phát huy sáng kiến. Riêng đối với 2 công nhân: Nguyễn Văn Mạnh và Nguyễn Công Quân đều có ngày công cao, hiệu quả nên mỗi anh đạt mức thu nhập gần 100 triệu đồng trong quý.

Công ty than Núi Béo tuyên dương gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” quý III

Trao hỗ trợ của Công đoàn TKV và Công đoàn Công ty cho các công nhân có gia đình ở địa phương bị thiệt hại nặng nề do mưa lũ

Sau buổi trao thưởng cho các lao động tiêu biểu trên, đại diện Công đoàn Công ty đã tổ chức phát 6 suất quà của Công đoàn Công ty và Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam tới các công nhân khai thác, đào lò có gia đình ở các tỉnh: Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Trị và Quảng Nam bị ảnh hưởng bởi trận mưa lũ lịch sử vừa qua với tổng trị giá mỗi suất quà 12 triệu đồng./.

Hoàng Hiền

Chia sẻ bài viết: