Đời sống - Xã hội

Than Cọc Sáu: Tuyên dương Thí sinh, Vận động viên đạt thành tích cao

Ngày đăng: 30/11/2020

Nhằm động viên, khích lệ các thí sinh, vận động viên đạt thành tích cao tại Hội thi thợ giỏi và các môn thể thao cấp Tập đoàn được tổ chức trong năm 2020. Trong hai ngày từ ngày 28, 29/11, Công ty CP Than Cọc Sáu đã tổ chức gặp mặt tuyên dương và khen thưởng tại thành phố Móng Cái.
Tuyên dương, khen thưởng 13 thí sinh đạt danh hiệu xuất sắc và danh hiệu giỏi

Tới dự động viên có các đồng chí lãnh đạo Công ty; các đồng chí trong Ban Chỉ đạo, Ban Giám khảo Hội thi thợ giỏi; các thí sinh đạt danh hiệu thợ giỏi, thợ giỏi xuất sắc, vận động viên đạt thành tích cao tại giải cờ vua cờ tướng, bóng bàn, cầu lông Tập đoàn năm 2020.

Tại Hội thi thợ giỏi cấp Tập đoàn TKV năm 2020, Than Cọc Sáu có 13 thí sinh  đạt danh hiệu xuất sắc và danh hiệu giỏi; Giải cờ vua, cờ tướng phong trào TKV năm 2020, Than Cọc Sáu đã đạt được 01 HCV cá nhân, giải Nhì đồng đội nữ, giải Ba đồng đội Nam; Tại giải cầu lông – bóng bàn phong trào TKV, với 02 HCV, 05 HCB và 05 HCĐ, Công ty CP Than Cọc Sáu đã bảo vệ thành công vị trí Nhất toàn đoàn môn bóng bàn, 8 năm liên tục từ năm 2013 đến nay.

Đống chí Nguyễn Văn Thuấn, Ủy viên HĐQT - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty đã ghi nhận và đánh gia cao thành tích mà các thí sinh, vận động viên đem lại cho Than Cọc Sáu; đồng thời động viên, khích lệ các thí sinh, vận động viên tích cực, lao động sáng tạo trong LĐSX cũng như các phong trào thể thao để mang về những thành tích cao hơn trong thời gian tới./.
Thu Hợp

Chia sẻ bài viết: