Đời sống - Xã hội

Than Thống Nhất động viên gia đình thợ lò có nhiều thành tích

Ngày đăng: 1/12/2020

Nhằm động viên khích lệ những thợ lò có nhiều thành tích trong lao động sản xuất. Trong hai ngày từ 28, 29/11, Công ty Than Thống Nhất -TKV đã tổ chức cho 26 gia đình thợ lò đi tham quan nghỉ mát tại vịnh Hạ Long - Quảng Ninh.
Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Đảo Ti Tốp - Vịnh Hạ Long
 
Tham gia chuyến đi có 26 thợ lò xuất sắc tiêu biểu cùng 70 người thân là bố mẹ đẻ, bố mẹ vợ, vợ, con thợ lò. Đây là số những thợ lò xuất sắc tiêu biểu được các phân xưởng lựa chọn. Trong chuyến đi, đoàn đã được nghỉ ngơi thư giãn và tham quan nhiều thắng cảnh đẹp tại vịnh Hạ Long. Ngoài việc tổ chức đưa đón công nhân và gia đình tới nơi nghỉ mát và bố trí ăn ở, nghỉ ngơi chu đáo, Công đoàn Công ty còn tổ chức đêm Gala dinner với nhiều hoạt động sôi nổi…
 

Các gia đình tham gia đêm Gala dinner
 
Việc tổ chức cho công nhân thợ lò có nhiều thành tích đi thăm quan, nghỉ mát cùng gia đình là hoạt động thiết thực thể hiện sự chăm lo chu đáo của Công ty Than Thống Nhất và Tập đoàn đến người lao động, đặc biệt là đội ngũ thợ lò.

Thông qua những chương trình ý nghĩa này, Than Thống Nhất khuyến khích, động viên tinh thần cho công nhân và gia đình yên tâm làm việc, cống hiến sức lực và cùng nhau cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để công nhân, gia đình và công ty được gần gũi, hiểu nhau hơn; tạo dựng niềm tin để công nhân luôn tin tưởng, gắn bó và cống hiến cho sự phát triển chung của Công ty và toàn Tập đoàn./.
Phạm Nga

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản