Đời sống - Xã hội

Đối thoại định kỳ - Nơi khó khăn được sẻ chia, niềm tin được củng cố

Ngày đăng: 2/12/2020

Thực hiện Quy chế dân chủ tại cơ sở và phát huy quyền làm chủ của người lao động, ngày 29.11, Công ty than Uông Bí tổ chức Hội nghị đối thoại định kỳ tại nơi làm việc lần thứ 2 năm 2020.

Dự hội nghị có các đồng chí đại biểu lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám đốc, Công đoàn, Đoàn thanh niên, các phòng chuyên môn, quản đốc, chủ tịch công đoàn bộ phận và 182 công nhân lao động tiêu biểu trực tiếp sản xuất tại các đơn vị.


Giám đốc công ty Phạm Hồng Thái phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị, đồng chí Giám đốc Công ty - Đại diện người sử dụng lao động thông báo dự kiến kết quả hoạt động SXKD của Công ty năm 2020; định hướng trong giai đoạn tới; tình hình chung của ngành Than, những khó khăn, thách thức của Tập đoàn và các đơn vị thành viên trong Tập đoàn.


Người lao động tham gia ý kiến đề xuất

Hội nghị diễn ra trong không khí dân chủ, cởi mở giữa người sử dụng lao động và người lao động. Đại biểu người lao động trực tiếp bày tỏ tâm tư, nguyện vọng những vấn đề liên quan trực tiếp đến tình hình sản xuất kinh doanh, đời sống, việc làm, điều kiện làm việc, đồng thời đề xuất những giải pháp nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động. Các ý kiến được chủ trì Hội nghị ghi nhận và giải đáp thoả đáng.


Đ.c Bùi Văn Vinh - Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu 

Đồng chí Chủ tịch Công đoàn Công ty đại diện người lao động phát biểu cảm ơn Ban lãnh đạo Công ty luôn quan tâm đời sống, đảm bảo việc làm, thu nhập cho người lao động. Trong điều kiện hiện nay, Công đoàn tiếp tục đồng hành, chủ động nắm tâm tư, nguyện vọng, tuyên truyền vận động người lao động chia sẻ, đoàn kết cùng Ban lãnh đạo Công ty xây dựng Công ty than Uông Bí phát triển./.

Nguyễn Việt Hà

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản