Công tác An toàn vệ sinh lao động

Đoàn thanh niên Công ty Môi Trường trồng cây xanh bảo vệ môi trường

Ngày đăng: 28/12/2020

Ngày 27.12, tại khu vực hành lang tuyến đường nội bộ khu vực Hà Ráng thuộc Công ty than Hòn Gai, Đoàn thanh niên Công ty Môi trường - TKV đã tổ chức trồng cây xanh bảo vệ môi trường.


Lực lượng ĐVTN và Hội CCB tham gia trồng cây

Đây là một trong những hoạt động nhằm tuyên truyền giáo dục về ý thức trách nhiệm trong việc bảo vệ, gìn giữ và phát triển môi trường sống của con người.

Nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên trong công tác bảo vệ môi trường, ĐTN Công ty luôn duy trì tổ chức các hoạt động tuyên truyền, tham gia làm sạch môi trường, góp phần hoàn thành nhiệm vụ của Công ty trong nhiều năm qua.

Có thể khẳng định, với những đổi mới về nội dung và hình thức hoạt động đã thu hút được đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia. Đặc biệt, việc làm này đã góp phần quan trọng trong việc nâng cao ý thức về bảo vệ môi trường, góp phần xây dựng môi trường sống trong sạch hơn.

Cùng tham gia trồng cây đợt này còn có sự tham gia của các đồng chí hội viên Hội Cựu chiến binh Công ty. Trong đợt này, đã trồng được 6.000 cây Phi lao, trên tổng diện tích khoảng 5000m2.

Lê Văn Thuấn

Chia sẻ bài viết: