Đời sống - Xã hội

Công đoàn Than Hà Tu trao kinh phí hỗ trợ xây nhà “Mái ấm công đoàn” cho gia đình công nhân

Ngày đăng: 29/12/2020

Được sự ủy quyền của Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam, ngày 29.12, Công đoàn Công ty CP Than Hà Tu tổ chức trao kinh phí hỗ trợ xây nhà ở từ nguồn quỹ “Mái ấm Công đoàn” cho 03 gia đình công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Công đoàn Than Hà Tu  trao tiền hỗ trợ cho gia đình anh Nguyễn Văn Tùng –  Công nhân Phân xưởng xe 1
 
Đồng chí Trần Việt Cường - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng thường trực Công đoàn Công ty đã trao số tiền quỹ hỗ trợ cho 03 gia đình công nhân, gồm: Anh Đỗ Hải Đường - công nhân Phân xưởng xe 7; Chị Nguyễn Thị Thỏa - công nhân Công trường khai thác 1 và  Anh Nguyễn Văn Tùng - công nhân Phân xưởng xe 1, đây là 03 gia đình công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cần chia sẻ, giúp đỡ.

Được sự quan tâm của các cấp Công đoàn trong đơn vị, với sự quan tâm giúp đỡ của Công đoàn Công ty về việc hoàn tất hồ sơ, các gia đình công nhân được Công đoàn TKV phê duyệt hỗ trợ mỗi gia đình 60 triệu đồng.

Ngoài số tiền 60 triệu đồng từ Quỹ “Mái ấm Công đoàn” của Công đoàn TKV, Công đoàn Công ty hỗ trợ mỗi gia đình 10 triệu đồng từ nguồn quỹ phúc lợi Công ty, cùng sự giúp đỡ, hỗ trợ của gia đình, cán bộ công nhân nơi các anh, chị công tác. Những ngôi  nhà “Mái ấm Công đoàn” phần nào hoàn thiện để kịp đón năm mới mang lại niềm vui và không khí ấm áp cho các gia đình đoàn viên công đoàn.

Đây là việc làm có tính nhân văn, thể hiện sự quan tâm, chăm lo thiết thực của Công đoàn TKV và Công ty Cổ phần Than Hà Tu trong công tác chăm lo đời sống CNVCLĐ, quan tâm đến những gia đình có hoàn cảnh khó khăn ổn định cuộc sống, yên tâm công tác./.
Hoàng Huyền

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản