Đời sống - Xã hội

Công ty CP Địa chất Mỏ đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào nữ CNVCLĐ 9 tháng năm 2016 và gặp mặt nữ CNVCLĐ xuất sắc

Ngày đăng: 4/11/2016

Ngày 18/10, Công ty CP Địa chất Mỏ đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào nữ CNVCLĐ 9 tháng năm 2016 và gặp mặt nữ CNVCLĐ xuất sắc. Đến dự có các đồng chí lãnh đạo Công ty, các đơn vị trực thuộc và 150 đại biểu nữ CNVCLĐ đến từ các đơn vị sản xuất trong Công ty.
Thực hiện Nghị quyết 11 ngày 27/4/2007 của Bộ Chính trị về “Công tác phụ nữ thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước”, Công đoàn Công ty đã tổ chức phổ biến, thực hiện Luật Bình đẳng giới, Luật phòng chống bạo lực gia đình, Chiến lược quốc gia về bình đẳng giới giai đoạn 2011-2020 và kế hoạch hành động Vì sự tiến bộ phụ nữ thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong nữ CNVCLĐ. Các cấp công đoàn trong Công ty đã tổ chức quán triệt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các quy định về công tác nữ và bình đẳng giới; tổ chức học tập “Chuẩn mực người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ CNH-HĐH đất nước”.
Nhân dịp này Công đoàn Công ty khen thưởng động viên Nữ CNVCLĐ có thành tích xuất sắc tromg lao động sản xuất và thăm hỏi, tặng quà cho gia đình Nữ CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn./.
Lê Hữu Hùng

Chia sẻ bài viết: