Đời sống - Xã hội

Công ty than Mạo Khê tổ chức hội nghị gặp mặt đối thoại tổ trưởng sản xuất

Ngày đăng: 1/1/2021

Vừa qua, tại TP Hạ Long, Công ty than Mạo Khê đã tổ chức Hội nghị gặp mặt đối thoại đội ngũ tổ trưởng sản xuất thuộc các phân xưởng Khai thác, Đào lò, Vận tải và các đơn vị phục vụ sản xuất trong toàn Công ty. Các đồng chí Nguyễn Văn Tuân – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc; đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh – Chủ tịch Công đoàn và đồng chí Bùi Xuân Hải – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Công ty đã đồng chủ trì hội nghị.

Đoàn chủ trì hội nghị giáp đáp ý kiến của các đại biểu

 
Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo Công ty, đồng chí Nguyễn Văn Tuân – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc đã thông tin về tình hình sản xuất Công ty trong năm 2020. Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn: ảnh hưởng của dịch Covid-19, diện sản xuất trong giai đoạn cuối dự án 1,6 triệu tấn/năm, song Công ty vẫn duy trì nhịp độ sản xuất, ổn định thu nhập cho người lao động với mức 16 triệu đồng/người-tháng (trong đó thợ lò có mức thu nhập 21 triệu đồng/tháng); chế độ an sinh xã hội đảm bảo. Để có được thành quả đó, bên cạnh sự cố gắng, nỗ lực của tập thể CNCB trong toàn Công ty còn có sự đóng góp không nhỏ của đội ngũ tổ trưởng tại mọi vị trí sản xuất. Cuộc đối thoại là dịp để lãnh đạo Công ty lắng nghe, tiếp thu và giải đáp những khó khăn, vướng mắc từ trong thực tế sản xuất để từ đó có giải pháp điều chỉnh kịp thời đáp ứng yêu cầu phục vụ sản xuất.

Các đại biểu tích cự tham gia đóng góp ý kiến thảo luận
 
Trên tinh thần dân chủ, gần gũi, cởi mở, đoàn chủ trì hội nghị đã lắng nghe, đón nhận và tực tiếp giải đáp thỏa đáng trên 20 ý kiến đóng góp, trao đổi từ 16 đại biểu, trong đó các ý kiến tập trung tham về các lĩnh vực: Môi trường làm việc, chế độ chính sách đối với đội ngũ tổ trưởng; công tác kiểm tra giám sát hiện trường sản xuất; công tác quản lý chất lượng lao động; nâng cao chất lượng vật tư thiết bị phục vụ sản xuất; công tác điều hành của các cấp quản lý; …

Kết luận tại hội nghị, chí Nguyễn Văn Tuân, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp quý báu của đội ngũ tổ trưởng sản xuất cùng Công ty hoàn thành thắng lợi chỉ tiêu SXKD trong thời gian qua và mong muốn, trong thời gian tới, các đồng chí tiếp tục là những nhân tố điển hình trong lao động tại mọi vị trí công tác cùng Công ty chủ động kiểm soát nhịp độ sản xuất; tiếp tục cải thiện điều kiện làm việc, nâng cao năng suất lao động; không ngừng chăm lo cải thiện, nâng cao đời sống sinh hoạt cho CNVCLĐ để giúp cho họ luôn yên tâm LĐSX, phấn đấu cùng nhau xây dựng ngôi nhà lớn than Mạo Khê với môi trường An toàn - Ấm no – Hạnh phúc.
Phạm Cừ

Chia sẻ bài viết: