Đời sống - Xã hội

Đoàn Than Quảng Ninh: Ý nghĩa chương trình tình nguyện mùa đông năm 2020

Ngày đăng: 5/1/2021

Vừa qua, Đoàn Than Quảng Ninh đã tổ chức chương trình tình nguyện mùa đông năm 2020 tại xã Hoành Mô - huyện Bình Liêu tỉnh Quảng Ninh đầy ý nghĩa.

Đoàn Than Quảng Ninh: Ý nghĩa chương trình tình nguyện mùa đông năm 2020

Đoàn thăm và tặng quà các chiến sĩ đồn biên phòng Hoành Mô làm nhiệm vụ trực gác tại Chốt kiểm soát ngăn chặn, phòng chống Covid-19

Trong chương trình, Đoàn đã đến thăm tặng quà các chiến sỹ làm nhiệm vụ canh giữ các chốt trạm giáp biên giới đồn biên phòng cửa khẩu xã Hoành Mô. Đây là lực lượng tuyến đầu chống nhập cảnh trái phép qua biên giới Việt - Trung và công tác phòng chống dịch Covid-19. Đoàn đã trực tiếp thăm hỏi, động viên tinh thần và trao tặng các phần quà gồm những vật phẩm cần thiết đến các chiến sỹ. Đây cũng là hoạt động đặc biệt trong chương trình “Tình nguyện mùa đông năm 2020” của Đoàn Than Quảng Ninh, nhằm tích cực góp sức cùng Quảng Ninh và cả nước phòng chống dịch Covid - 19.

Đoàn thăm và tặng quà các em học sinh Trường THCS và THPT Hoành Mô

Đoàn Than Quảng Ninh: Ý nghĩa chương trình tình nguyện mùa đông năm 2020

Đoàn cũng đã đến thăm và động viên gia đình ĐVTN là công nhân đang công tác tại một số đơn vị trực thuộc TKV

Bên cạnh đó, Đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các trường tiểu học, THCS- THPT và bà con nhân dân trên địa bàn xã Hoành Mô - một xã vùng cao biên giới nghèo của Quảng Ninh. Đây là hoạt động được duy trì hàng năm và có ý nghĩa thiết thực của Đoàn Than Quảng Ninh, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng của tuổi trẻ TKV.

Truyền thông TKV

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản