Tin Công đoàn TKV

Công đoàn TKV: Ký kết thỏa thuận hợp tác “Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn”

Ngày đăng: 8/1/2021

Ngày 07/01/2021, tại Hà Nội, Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam đã tiến hành ký kết hợp tác với 2 đơn vị: Công ty Cổ phần Vinpeal và Công ty TNHH MTV Hà Mây.

Công đoàn TKV ký kết thỏa thuận hợp tác với các đơn vị cung cấp dịch vụ 
 
Hưởng ứng cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam và Chương trình kích cầu tiêu dùng - du lịch nội địa của Chính Phủ. Để đoàn viên và NLĐ được hưởng những ưu đãi tốt hơn khi mua sản phẩm cũng như sử dụng các dịch vụ của các doanh nghiệp SXKD hàng Việt với chất lượng đảm bảo, giá thành giảm, góp phần tăng cường tiêu thụ sản phẩm trong nước.

Theo đó, Công ty Cổ phần Vinpeal kinh doanh dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, hỗ trợ giảm giá phòng nghỉ và các dịch vụ tại Vinpeal từ 20-40% so với giá niêm yết.

Công ty Trách nhiệm hữu hạn 1 Thành viên Hà Mây cung cấp sản phẩm về chế biến thực phẩm, hỗ trợ giảm giá 11% so với giá bán trên thị trường sản phẩm mắm chắt ủ Sá Sùng nguyên con.

Trong những năm qua, bằng nhiều hình thức các đơn vị của TKV đã hỗ trợ tiêu thụ các sản phẩm nông thủy sản, những mặt hàng Ocop của tỉnh Quảng Ninh đưa vào bữa ăn phục vụ công nhân lao động. Nhân các dịp lễ, tết đã hỗ trợ tiêu thụ hàng hoá thương hiệu Việt tặng cho đoàn viên, người lao động./.
 
Ban Tuyên giáo Công đoàn TKV

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản