Đời sống - Xã hội

“Mái ấm Công đoàn” đến với gia đình công nhân giữa những ngày đông giá rét

Ngày đăng: 13/1/2021

Chiều ngày 11/01/2021, Công ty Kho vận và Cảng Cẩm Phả - Vinacomin đã hoàn thiện thủ tục trao hỗ trợ kinh phí xây nhà từ Quỹ “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình công nhân Nguyễn Thị Thủy – Phòng KCS .

Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả trao hỗ trợ kinh phí và nhiều phần quà cho gia đình chị Nguyễn Thị Thủy
 
Dự, chứng kiến và trực tiếp trao hỗ trợ kinh phí có các đồng chí: Bùi Văn Tuấn - Giám đốc Công ty; Vũ Đức Duy - Bí thư Đảng ủy Công ty; Phạm Văn Nghĩa - Chủ tịch Công đoàn Công ty, các đồng chí đại diện lãnh đạo chuyên môn, tổ chức Công đoàn và CBCNV của đơn vị, người thân trong gia đình cùng bà con khu phố.

Xúc động khi được ở trong ngôi nhà mới, Công nhân Nguyễn Thị Thủy không giấu nổi niềm vui mừng, phấn khởi vì sau nhiều năm vợ chồng phải đi thuê nhà ở, vất vả, lam lũ. Cùng với sự tích lũy và số tiền 60 triệu đồng được hỗ trợ từ nguồn quỹ “Mái ấm Công đoàn” gia đình đến nay đã được ở trong ngôi nhà mới. Đặc biệt hơn khi trong những ngày đông giá rét, trước thềm Xuân mới Tân Sửu và đón tết cổ truyền dân tộc. Nhân dịp này, Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả có những phần quà dành tặng gia đình/.
Phạm Nghĩa

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản